(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi có thông tin về ca mắc COVID-19 ở xã Vạn Xuân (Thường Xuân) và thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, UBND TP Sầm Sơn đã chỉ đạo các lực lượng phòng, chống dịch COVID-19 địa phương khẩn trương truy vết các trường hợp đi trên chuyến bay VN 1274 của Hãng hàng không Việt Nam Airlines từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) hạ cánh tại sân bay Thọ Xuân (Thọ Xuân) lúc 13 giờ ngày 15-6.

TP Sầm Sơn khẩn trương truy vết các công dân trên chuyến bay VN1274 trở về địa phương

Ngay sau khi có thông tin về ca mắc COVID-19 ở xã Vạn Xuân (Thường Xuân) và thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, UBND TP Sầm Sơn đã chỉ đạo các lực lượng phòng, chống dịch COVID-19 địa phương khẩn trương truy vết các trường hợp đi trên chuyến bay VN 1274 của Hãng hàng không Việt Nam Airlines từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) hạ cánh tại sân bay Thọ Xuân (Thọ Xuân) lúc 13 giờ ngày 15-6.

TP Sầm Sơn khẩn trương truy vết các công dân trên chuyến bay VN1274 trở về địa phương

Tính đến 10 giờ sáng ngày 19-6, TP Sầm Sơn đã điều tra, truy vết được 8 công dân có liên quan đến chuyến bay VN1274 của Hãng hàng không Việt Nam Airlinnes. Trong đó, phường Quảng Thọ có 2 công dân; phường Quảng Vinh có 2 công dân; phường Trường Sơn có 1 công dân, phường Trung Sơn có 1 công dân; xã Quảng Minh có 1 công dân; xã Quảng Hùng có 1 công dân.

Để tránh dịch bệnh lây lan trong cộng đồng, TP Sầm Sơn đang tập trung chủ đạo các phường, xã phối hợp với các lực lượng gồm: công an, bộ đội, biên phòng, y tế thần tốc rà soát, điều tra, truy vết tất cả các công dân đi trên chuyến bay VN1274 của Hãng hàng không Việt Nam Airlinnes, cũng như có liên quan đến chuyến bay trên, để tổ chức cách ly tập trung đối với F1, cách ly tại nhà đối với F2, theo dõi sức khỏe với F3. Chủ tịch UBND các phường, xã chịu trách nhiệm toàn diện trước Thành ủy, UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố nếu bỏ sót đối tượng, để dịch bệnh xảy ra trên địa bàn quản lý.

Trần Thanh


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]