(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến các ca mắc COVID-19 mới trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hoá phát đi thông báo khẩn về các mốc dịch tễ liên quan đến ca bệnh, đề nghị những người có liên quan khẩn trương đến cơ quan y tế gần nhất khai báo y tế để được hướng dẫn áp dụng các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo quy định.

Thông báo khẩn tìm người liên quan đến các ca mắc COVID-19 trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn

Liên quan đến các ca mắc COVID-19 mới trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hoá phát đi thông báo khẩn về các mốc dịch tễ liên quan đến ca bệnh, đề nghị những người có liên quan khẩn trương đến cơ quan y tế gần nhất khai báo y tế để được hướng dẫn áp dụng các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo quy định.

Thông báo khẩn tìm người liên quan đến các ca mắc COVID-19 trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn

Cụ thể lịch trình di chuyển của bệnh nhân M.H.K., sinh năm 1963. Địa chỉ thôn 5, xã Quang Trung, thị xã Bỉm Sơn.

- Bệnh nhân là chồng của bệnh nhân L.T.T sinh năm 1966, địa chỉ thôn 5, xã Quang Trung, thị xã Bỉm Sơn; là công nhân kỹ thuật của đội kỹ thuật trong Vinhome Thanh Hóa (H15 – 03, phường Đông Hải, Thành phố Thanh Hóa).

- Hằng ngày đi làm bằng xe buýt nhanh số 5 chuyến 6h sáng (lên ở bến đầu đường 7 Bỉm Sơn – Thanh Hóa), chuyến 18h20 về ở bến nhà thờ. Trong quá trình đi xe có tiếp xúc với anh Thanh – lái xe, anh Dũng – Hùng là bán vé.

- Ngày 12 – 13/10/2021 đi chợ Bỉm Sơn khu cổng chính.

- Từ ngày 16/10/2021 nghỉ ở nhà.

- Hằng ngày thường xuyên đến nhà anh Vũ Đình Vượng, thôn 5 – Quang Trung.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa thông báo và đề nghị những người tiếp xúc gần với ca bệnh COVID-19 trên từ ngày 08/10/2021 đến nay khẩn trương đến Trạm Y tế xã, phường nơi cư trú hoặc cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế và được hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo quy định.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]