(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 tỉnh cho biết, 19 mẫu xét nghiệm lần 1 của các trường hợp còn lại liên quan đến ca mắc COVID-19 tại xã Tế Nông đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Mẫu xét nghiệm do Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá thực hiện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm 19 trường hợp F1 liên quan đến ca mắc COVID-19 tại xã Tế Nông âm tính với SARS-CoV-2

Thông tin từ Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 tỉnh cho biết, 19 mẫu xét nghiệm lần 1 của các trường hợp còn lại liên quan đến ca mắc COVID-19 tại xã Tế Nông đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Mẫu xét nghiệm do Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá thực hiện.

Thêm 19 trường hợp F1 liên quan đến ca mắc COVID-19 tại xã Tế Nông âm tính với SARS-CoV-2

Như vậy, đến thời điểm này cả 336 mẫu xét nghiệm liên quan đến ca mắc COVID-19 tại xã Tế Nông, huyện Nông Cống (trong đó của Trung tâm Y tế huyện Nông Cống gửi 325 mẫu; Trung tâm Y tế TP Thanh Hoá gửi 11 mẫu) đều có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục truy vết, bảo đảm không bỏ sót F1 và các trường hợp liên quan đến bệnh nhân. Đội phản ứng nhanh của ngành y tế Thanh Hóa đang tiếp tục truy vết xác định nguồn lây của ca bệnh.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]