(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ CDC Thanh Hóa cho biết, chiều ngày 6-8, Thanh Hóa ghi nhận thêm 2 ca mắc COVID-19 đang cách ly tại huyện Nông Cống, là công dân trở về từ các tỉnh, thành phố phía Nam.

Thanh Hóa ghi nhận thêm 2 ca mắc COVID-19 tại khu cách ly tập trung huyện Nông Cống

Thông tin từ CDC Thanh Hóa cho biết, chiều ngày 6-8, Thanh Hóa ghi nhận thêm 2 ca mắc COVID-19 đang cách ly tại huyện Nông Cống, là công dân trở về từ các tỉnh, thành phố phía Nam.

Thanh Hóa ghi nhận thêm 2 ca mắc COVID-19 tại khu cách ly tập trung huyện Nông Cống

Trong đó, 1 bệnh nhân nam, sinh năm 1971, có địa chỉ tại xã Công Liêm, từ TP Hồ Chí Minh về địa phương ngày 2-8, được cách ly tập trung tại địa phương. 1 bệnh nhân nam, sinh năm 2003, có địa chỉ tại xã Tân Thọ, từ TP Hồ Chí Minh trở về địa phương ngày 4-8, đã báo với ban chỉ đạo phòng chống dịch xã, thực hiện khai báo y tế, nhưng do mắc bệnh nặng nên đã được cách ly y tế tại nhà (có 2 mẹ con).

Sau khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, các bệnh nhân đã được chuyển về Cơ sở điều trị COVID-19 số 1 tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa để theo dõi, điều trị.

Như vậy, tính đến 15h30 ngày 6-8, trên địa bàn huyện Nông Cống ghi nhận 31 ca mắc COVID-19 tại 5 xã: Thăng Bình (10 ca), Thăng Long (1 ca), Công Liêm (13 ca), Công Chính (6 ca) và Tân Thọ (1 ca).

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]