(Baothanhhoa.vn) - Huyện Thạch Thành đang khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan đến ổ dịch COVID-19 tại thị xã Bỉm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thạch Thành: Quyết liệt truy vết các trường hợp liên quan đến ổ dịch COVID - 19 thị xã Bỉm Sơn

Huyện Thạch Thành đang khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan đến ổ dịch COVID-19 tại thị xã Bỉm Sơn.

Thạch Thành: Quyết liệt truy vết các trường hợp liên quan đến ổ dịch COVID - 19 thị xã Bỉm Sơn

Theo thông báo nhanh của Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh (CDC) tỉnh Thanh Hóa về việc rà soát, truy vết, quản lý các công dân trên địa bàn huyện Thạch Thành liên quan đến F0 tại thị xã Bỉm Sơn, ngay trong đêm 17-10, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID -19 huyện Thạch Thành đã tăng cường các lực lượng Y tế, Công an, Quân sự phối hợp cùng các xã, thị trấn rà soát, truy vết, cách ly, quản lý chặt chẽ các trường hợp liên quan.

Kết quả đến 20 giờ 30 phút ngày 17-10-2021 trên địa bàn huyện có 11 trường hợp F1; trong đó xã Thạch Quảng 3 người; xã Thạch Cẩm 4 người; xã Thành Mỹ 3 người; xã Thành Yên 1 người. Tất cả đã được đưa đi cách ly tập trung tại Trường PT Dân tộc Nội trú của huyện.

Bên cạnh đó còn có 370 F2 tại các xã: Thạch Quảng, Thạch Cẩm, Thành Mỹ, Thành Yên, Thạch Tượng, Thành Công. Các trường hợp này đang thực hiện cách ly tại nhà để theo dõi .

Ban chỉ đạo Phòng chống dịch của huyện yêu cầu Trung tâm y tế tiếp tục chỉ đạo các Trạm y tế xã tham mưu cho BCĐ phòng chống dịch các xã, thị trấn tiếp tục điều tra, truy vết các trường hợp có liên quan đến đến ổ dịch COVID-19 tại thị xã Bỉm Sơn để triển khai các biện pháp quản lý, cách ly theo quy định.

Khánh Trình


Khánh Trình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]