(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Thanh Hoá cho biết, liên quan đến ổ dịch Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, tính đến chiều 4-10 đã rà soát được 264 người liên quan.

Rà soát được 264 người liên quan đến ổ dịch Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Thanh Hoá cho biết, liên quan đến ổ dịch Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, tính đến chiều 4-10 đã rà soát được 264 người liên quan.

Rà soát được 264 người liên quan đến ổ dịch Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Theo số liệu ban đầu CDC Thành phố Hà Nội gửi CDC Thanh Hóa, có 294 công dân tỉnh Thanh Hoá có liên quan đến ổ dịch Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức từ ngày 15-9 đến 30-9-2021; tuy nhiên qua kiểm tra, sàng lọc có 84 trường hợp trùng thông tin trong danh sách và các huyện, thị xã, thành phố rà soát được thêm 54 người, vì vậy tổng số thực tế sau rà soát là 264 người. Trong danh sách này có 4 người tử vong sau khi về Thanh Hoá gồm 1 người ở xã Thạnh Tượng, Thạch Thành (điều trị tại tầng 8 nhà D), 1 người ở xã Thạch Đồng, Thạch Thành (điều trị ở khoa cấp cứu), 1 người ở xã Thọ Thế, Triệu Sơn (điều trị ở tầng 4 nhà D) và 1 người ở xã Xuân Thiên, Thọ Xuân. Có 8 người điều trị ngoại trú tại Bệnh viên Hữu nghị Việt Đức trong danh sách không ra Hà Nội sau ngày 15-9-2021; 1 người trong danh sách về tỉnh trước ngày 15-9-2021; 103 người đang ở tỉnh, thành phố khác.

Có 148 người rà soát được trong diện phải theo dõi, quản lý, cách ly, lấy mẫu xét nghiệm lần 1 cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Trong đó 132 người đang cách ly tại nhà; 7 người đang cách ly tập trung tại khu cách ly tuyến huyện; 9 người đang cách ly, điều trị tại các bệnh viện.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]