(Baothanhhoa.vn) - Sau khi ghi nhận các chùm ca mắc COVID-19 cộng đồng tại xã Đa Lộc, lực lượng chức năng huyện Hậu Lộc đã phong tỏa tạm thời xã Đa Lộc để khoanh vùng, khống chế dịch.

Phong tỏa tạm thời xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc

Sau khi ghi nhận các chùm ca mắc COVID-19 cộng đồng tại xã Đa Lộc, lực lượng chức năng huyện Hậu Lộc đã phong tỏa tạm thời xã Đa Lộc để khoanh vùng, khống chế dịch.

Phong tỏa tạm thời xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc

Theo đó, thực hiện phong tỏa, cách ly tạm thời, áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch cấp độ 3 đối với địa bàn xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc kể từ 12 giờ 00 phút ngày 8-12-2021 cho đến khi có thông báo mới.

Chủ tịch UBND xã Đa Lộc tổ chức triển khai thực hiện và kiểm tra, giám sát việc thực hiện phong tỏa, cách ly tạm thời để phòng, chống dịch; kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Giao Trung tâm Y tế huyện Hậu Lộc chủ trì, căn cứ yếu tố dịch tễ của các ca dương tính với SARS-CoV-2 và tình hình thực tế, huy động cao nhất nguồn lực khẩn trương xét nghiệm tầm soát COVID-19 diện rộng trên địa bàn xã Đa Lộc. Các phòng, ban, ngành, đơn vị cấp huyện theo chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn được giao, khẩn trương triển khai các kênh phân phối, cung cấp đầy đủ điện, nước, lương thực, thực phẩm, thuốc điều trị bệnh và hàng hóa thiết yếu khác phục vụ sinh hoạt và đời sống Nhân dân trên địa bàn xã Đa Lộc, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng thiếu hàng hóa, lương thực trên địa bàn.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]