(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22-11, Chủ tịch UBND TP Thanh Hoá ban hành các quyết định về việc áp dụng biện pháp phong toả tạm thời các cụm dân cư trên địa bàn phường Đông Vệ và phường Lam Sơn liên quan đến ca mắc COVID-19 mới ghi nhận để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

Phong toả tạm thời các cụm dân cư trên địa bàn phường Đông Vệ và Lam Sơn (TP Thanh Hoá)

Ngày 22-11, Chủ tịch UBND TP Thanh Hoá ban hành các quyết định về việc áp dụng biện pháp phong toả tạm thời các cụm dân cư trên địa bàn phường Đông Vệ và phường Lam Sơn liên quan đến ca mắc COVID-19 mới ghi nhận để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

Phong toả tạm thời các cụm dân cư trên địa bàn phường Đông Vệ và Lam Sơn (TP Thanh Hoá)

Theo đó, áp dụng biện pháp phong toả tạm thời Tòa nhà A2, Khu Chung cư Tân Thành, phường Đông Vệ, gồm các căn hộ: 901, 902, 903, 908, 909 và 910, liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Áp dụng biện pháp phong toả tạm thời cụm dân cư: Đoạn từ số nhà 08 đến số nhà 12, đường Đinh Lễ; Đoạn từ số nhà 15 đến số nhà 19 và ngõ 17, đường Đinh Lễ; Đoạn từ số nhà 134 đến số nhà 140, đường Lê Hữu Lập, phường Lam Sơn, liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Thời gian áp dụng phong toả bắt đầu từ 10h giờ ngày 22-11-2021 đến khi có thông báo mới.

Không ai được ra, vào khu vực phong toả (trừ các trường hợp làm nhiệm vụ và các trường hợp đặc biệt khi cấp có thẩm quyền cho phép).

Chủ tịch UBND TP Thanh Hoá giao Công an thành phố, UBND phường Đông Vệ, phường Lam Sơn và các phòng, ban, đơn vị liên quan thành lập các chốt kiểm soát, đảm bảo phong toả nghiêm ngặt theo đúng quy định. Giao UBND phường Đông Vệ, Lam Sơn chủ trì, phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố và các đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện truy vết thần tốc các trường hợp có liên quan, tổ chức cách ly và thực hiện lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]