(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hoá vừa ban hành văn bản về việc triển khai Công điện số 665/CĐ-BYT của Bộ Y tế triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi và mũi 3 cho người từ 18 tuổi trở lên.

Phấn đấu hoàn thành tiêm vắc xin phòng COVID-19 mũi 3 cho người từ 18 tuổi trở lên trong quý II-2022

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa ban hành văn bản về việc triển khai Công điện số 665/CĐ-BYT của Bộ Y tế triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi và mũi 3 cho người từ 18 tuổi trở lên.

Phấn đấu hoàn thành tiêm vắc xin phòng COVID-19 mũi 3 cho người từ 18 tuổi trở lên trong quý II-2022

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá giao Sở Y tế khẩn trương chủ trì phối hợp với các sở, ngành, cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục khẩn trương triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 mũi 3 cho người từ 18 tuổi trở lên, bảo đảm hoàn thành trong quý II-2022 theo chỉ đạo của Chính phủ tại Thông báo số 114/TB-VPCP ngày 15-4-2022.

Chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ với UBND các huyện, thị xã, thành phố đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi, bảo đảm an toàn, hiệu quả, hoàn thành việc tiêm cho trẻ đủ điều kiện tiêm chủng trong quý II-2022 theo chỉ đạo của Chính phủ.

Phối hợp với Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Thanh Hoá, các cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác truyền thông về chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19; không để bỏ sót đối tượng, vận động người dân tham gia kịp thời, đầy đủ, bảo đảm mục tiêu phòng bệnh tại cộng đồng, địa phương.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]