(Baothanhhoa.vn) - Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Ngọc Lặc đã phát đi thông báo, truy vết những người có liên quan đến anh B. M. Nh., (là bệnh nhân 4694), quê ở thôn Minh Ngọc, xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc, đi từ Bắc Giang về có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS- CoV-2 lần 1.

Huyện Ngọc Lặc thông báo tìm người liên quan đến bệnh nhân 4694

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Ngọc Lặc đã phát đi thông báo, truy vết những người có liên quan đến anh B. M. Nh., (là bệnh nhân 4694), quê ở thôn Minh Ngọc, xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc, đi từ Bắc Giang về có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS- CoV-2 lần 1.

Huyện Ngọc Lặc thông báo tìm người liên quan đến bệnh nhân 4694

Cụ thể, những ai đã tiếp xúc với anh B. M. Nh., và đến tại các địa điểm sau thì kịp thời đến Trạm Y tế gần nhất để khai báo:

1-Tại quầy thuốc trung tâm của Công ty Dược Ngọc Lặc, số 26, đường Lê Hoàn, phố Lê Duẩn, thị trấn Ngọc Lặc (Đối diện Bệnh viện Đa khoa Khu vực Ngọc Lặc), thời gian từ 16h30 đến khoảng 19h00 ngày 17-5-2021.

2-Nhà hàng Thịt Chó Chiến - Huệ tại thôn Minh Thành (Khe Ngang) xã Minh Tiến, Ngọc Lặc, thời gian khoảng 21h00 đến 22h30 ngày 17-5-2021.

Tất cả những ai đã tiếp xúc gần và đến tại các địa điểm trên, kịp thời đến Trạm Y tế gần nhất để khai báo y tế và thực hiện các biện pháp y tế phòng chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định của Bộ Y tế

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Ngọc Lặc đề nghị BCĐ các xã thị trấn, sau khi có người đến khai báo tại trạm y tế phải kịp thời thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của Bộ Y tế.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]