(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến ca mắc COVID-19 trên địa bàn huyện Nga Sơn do lây nhiễm từ Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, lực lượng chức năng đã nỗ lực truy vết, khoanh vùng các F1, F2 và F3 để khống chế dịch bệnh lây lan rộng.

Huyện Nga Sơn truy vết được 101 F1, 690 F2 liên quan đến ca mắc COVID-19 lây nhiễm từ Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Liên quan đến ca mắc COVID-19 trên địa bàn huyện Nga Sơn do lây nhiễm từ Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, lực lượng chức năng đã nỗ lực truy vết, khoanh vùng các F1, F2 và F3 để khống chế dịch bệnh lây lan rộng.

Huyện Nga Sơn truy vết được 101 F1, 690 F2 liên quan đến ca mắc COVID-19 lây nhiễm từ Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Tính đến sáng ngày 31-8, lực lượng chức năng huyện Nga Sơn đã truy vết được 101 F1 và 690 F2 liên quan đến ca mắc COVID-19 ghi nhận trên địa bàn huyện. Các trường hợp F1, F2 đã được làm test nhanh, kết quả đều âm tính với SARS-CoV-2; tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa, hiện đang chờ kết quả.

Huyện Nga Sơn đã thông báo cho các địa phương có liên quan thông tin về các mốc dịch tễ của các ca bệnh và khuyến cáo người dân thực hiện khai báo y tế tại cơ quan y tế gần nhất để được hỗ trợ. UBND huyện Nga Sơn đã quyết định giãn cách xã hội toàn huyện theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính Phủ. Riêng đối với 4 tiểu khu: Long Khang, Thắng Thịnh, Trung Bắc và Bắc Lợi của thị trấn Nga Sơn thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16. Thời gian thực hiện kể từ 6 giờ ngày 31-8-2021 cho đến khi có thông báo mới.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]