(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ CDC Thanh Hoá cho biết, nhận được thông báo từ CDC Hưng Yên có 2 trường hợp F0 có địa chỉ ở huyện Yên Mỹ, Hưng Yên có lịch trình di chuyển tại Thanh Hoá, CDC đã triển khai các biện pháp rà soát, truy vết.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điều tra dịch tễ các trường hợp F1 liên quan đến bệnh nhân COVID-19 tại huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

Thông tin từ CDC Thanh Hoá cho biết, nhận được thông báo từ CDC Hưng Yên có 2 trường hợp F0 có địa chỉ ở huyện Yên Mỹ, Hưng Yên có lịch trình di chuyển tại Thanh Hoá, CDC đã triển khai các biện pháp rà soát, truy vết.

Điều tra dịch tễ các trường hợp F1 liên quan đến bệnh nhân COVID-19 tại huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

Đội trực dịch CDC đã khẩn trương xác minh, phân tích thông tin các đối tượng và đáp ứng các biện pháp phù hợp. Đồng thời chỉ đạo Trung tâm y tế huyện Cẩm Thủy và Như Xuân (là 2 huyện F0 đã đến lấy hàng), điều tra được 19 F1 (Cẩm Thủy có 7 F1, Như Xuân là 12 F1).

Tất cả các F1 này đã được lấy mẫu gửi về CDC xét nghiệm, có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Trung tâm Y tế các huyện cũng đã thực hiện xử lý môi trường tại các hộ gia đình, đơn vị, điểm dịch có trường hợp F1.

Trong ngày 21-6, huyện Cẩm Thuỷ đã thực hiện phong tỏa tạm thời quán bún chả gần đối diện Trại giam Thanh Cẩm, Cẩm Thủy.

Hiện CDC cùng với cơ quan y tế và chính quyền hai địa phương tiếp tục điều tra, truy vết các trường hợp tiếp xúc gần, người liên quan đến 2 bệnh nhân này từ ngày 5-6 đến nay.

Để giúp công tác điều tra, truy vết nhanh chóng, chính xác, nhận được thông tin này, những người liên quan nhanh chóng liên hệ cơ sở y tế để được hỗ trợ.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]