(Baothanhhoa.vn) - CDC Thanh Hoá cho biết, chiều tối ngày 17-8, Thanh Hoá ghi nhận thêm 3 ca dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó, huyện Hậu Lộc ghi nhận ca bệnh đầu tiên kể từ khi có dịch COVID-19.

Chiều tối 17-8, Thanh Hoá ghi nhận thêm 3 ca dương tính với SARS-CoV-2

CDC Thanh Hoá cho biết, chiều tối ngày 17-8, Thanh Hoá ghi nhận thêm 3 ca dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó, huyện Hậu Lộc ghi nhận ca bệnh đầu tiên kể từ khi có dịch COVID-19.

Chiều tối 17-8, Thanh Hoá ghi nhận thêm 3 ca dương tính với SARS-CoV-2

Ảnh minh hoạ.

Tại huyện Hậu Lộc ghi nhận ca bệnh đầu tiên kể từ khi có dịch COVID-19. Bệnh nhân là nam giới, sinh năm 2000, có địa chỉ thường trú tại xã Hòa Lộc, hậu Lộc.Ngày 31-7, Bệnh nhân từ quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh về đến địa phương và đã được cách ly tập trung tại Khu cách ly của huyện. Ngày 3-8, bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1; ngày 9-8 được lấy mẫu xét nghiệm lần 2 cũng cho kết quả âm tính; đến ngày 16-8-2021, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 3 và cho kết quả dương tính với SARS-Cov-2 vào chiều tối nay, 17-8-2021.

Tại huyện Như Xuân, vừa ghi nhận thêm 2 ca bệnh, là một cặp vợ chồng có địa chỉ tại xã Cát Tân, Như Xuân. Sau khi trở về từ Thuận An, Bình Dương, cả 2 bệnh nhân được cách ly tập trung, nên không phát sinh F1.

Hiện cả 3 bệnh nhân đã được chuyển đến Bệnh viện phổi điều trị theo quy định; công tác khử khuẩn, truy vết được triển khai quyết liệt, tránh bỏ sót ca bệnh ra cộng đồng.

Như vậy, tính từ ngày 27-4 đến 19h ngày 17-8, Thanh Hóa ghi nhận 187 ca bệnh cộng dồn, số ca điều trị khỏi ra viện là 62. Không có ca bệnh nặng và tử vong.

CDC Thanh Hoá đề nghị người dân khi trở về địa phương hãy tiếp tục khai báo trung thực, tuân thủ nghiêm quy trình cách ly, tránh dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]