(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Sầm Sơn cho biết, 31 trường hợp F1 của bệnh nhân mắc COVID-19 có địa chỉ tại phường Trường Sơn đã có kết quả xét nghiệm lần 2 âm tính với SARS-CoV-2.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các F1 của bệnh nhân COVID-19 tại TP Sầm Sơn có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Sầm Sơn cho biết, 31 trường hợp F1 của bệnh nhân mắc COVID-19 có địa chỉ tại phường Trường Sơn đã có kết quả xét nghiệm lần 2 âm tính với SARS-CoV-2.

Các F1 của bệnh nhân COVID-19 tại TP Sầm Sơn có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2

Trước đó, ngày 13-9-2021, TP Sầm Sơn đã ghi nhận 1 ca mắc COVID-19 có địa chỉ thường trú tại khu phố Sơn Thắng, phường Trường Sơn. Lực lượng chức năng đã truy vết, đưa đi cách ly tập trung 31 F1. Kết quả xét nghiệm lần 1 của tất cả các F1 này âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, xác định đây là những F1 có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 cao nên sau 3 ngày, Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm lần 2 cho các F1 và đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Các trường hợp này sẽ tiếp tục được cách ly tập trung đến đủ 21 ngày và sẽ được lấy mẫu thêm ít nhất 1 lần nữa trước khi hoàn thành cách ly.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]