(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 29-10-2021, cơ sở thu dung, điều trị bệnh nhân COVID-19 của Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân huyện Thọ Xuân tại phân viện Xuân Lai đã tiếp nhận, điều trị bệnh nhân mắc COVID-19 tầng 1 là những ca bệnh không có triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ. Công tác thu dung, cách ly, theo dõi điều trị được thực hiện nghiêm túc đảm bảo quy định phòng, chống dịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân thu dung, điều trị bệnh nhân COVID-19 tầng 1

Từ ngày 29-10-2021, cơ sở thu dung, điều trị bệnh nhân COVID-19 của Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân huyện Thọ Xuân tại phân viện Xuân Lai đã tiếp nhận, điều trị bệnh nhân mắc COVID-19 tầng 1 là những ca bệnh không có triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ. Công tác thu dung, cách ly, theo dõi điều trị được thực hiện nghiêm túc đảm bảo quy định phòng, chống dịch.

Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân thu dung, điều trị bệnh nhân COVID-19 tầng 1

Đến nay, cơ sở thu dung, điều trị đã tiếp nhận điều trị cho 14 ca mắc COVID-19. Các ca bệnh này không có triệu chứng hoặc có các biểu hiện viêm đường hô hấp nhẹ như rát họng, ho.

Để thực hiện tốt công tác điều trị, đảm bảo an toàn sức khoẻ, tính mạng của bệnh nhân và các quy định phòng dịch, Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân đã rà soát, bố trí, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, vật tư thiết yếu. Bác sĩ chuyên khoa I Lê Văn Huyên, Phó Giám đốc Bệnh viện cho biết: “Thực hiện các văn bản chỉ đạo, bệnh viện đã xây dựng phương án thu dung, điều trị bệnh nhân COVID-19 không triệu chứng và nhẹ với 4 cấp độ. Cấp độ 1 đáp ứng điều trị cho từ 1 đến 40 bệnh nhân COVID-19 và nghi nhiễm COVID-19; Cấp độ 2 đáp ứng điều trị từ 40 đến dưới 144 bệnh nhân COVID-19; Cấp độ 3 đáp ứng điều trị từ 144 đến 216 bệnh nhân COVID-19; Cấp độ 4 đáp ứng điều trị trên 216 bệnh nhân COVID-19. Trong đó, cấp độ 1 chỉ điều trị F0 tại phân viện Xuân Lai với quy mô 40 giường”.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]