(Baothanhhoa.vn) - Bạn không yên tâm khi giao xe của mình cho người khác và muốn quản lý xe ngay trên điện thoại. Định vị ô tô bằng điện thoại chính là giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách cài đặt và xem định vị ô tô bằng điện thoại trong một nốt nhạc

Bạn không yên tâm khi giao xe của mình cho người khác và muốn quản lý xe ngay trên điện thoại. Định vị ô tô bằng điện thoại chính là giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, với thiết bị định vị ô tô các chủ xe có thể kiểm soát toàn bộ mọi hoạt động của xe như vị trí, vận tốc, lộ trình di chuyển, các điểm dừng đỗ hay lịch sử đi lại ngay trên chính chiếc điện thoại di động của mình một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Muốn định vị ô tô bằng điện thoại cần phải làm gì?

Để có thể định vị ô tô bằng điện thoại, việc đầu tiên đó là bạn cần phải lắp một bộ định vị gps lên ô tô của mình. Hiện nay trên thị trường định vị có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau dành cho ô tô, tùy từng tính năng, cũng như nhu cầu sử dụng mà chúng sẽ có mức giá khác nhau. Có một điều đó là về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm thì không phải ai cũng có thể kiểm chứng được.

Cách cài đặt và xem định vị ô tô bằng điện thoại trong một nốt nhạc

Do đó, bạn cần phải hết sức cẩn trọng lựa chọn cho mình nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người sử dụng.

Cuối cùng là bạn cần có một chiếc điện thoại smartphone có kết nối internet. Kế đến là cài đặt ứng dụng giám sát từ đơn vị bán hàng, đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu được cấp ngay sau khi bạn mua thiết bị.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm định vị ô tô trên điện thoại

Đầu tiên bạn truy cập vào kho ứng dụng (CH play với điện thoại Android và Appstore với điện thoại IOS ). Sau đó bạn tìm đến ứng dụng có tên là “Saovietjsc” tải về điện thoại để cài đặt mở ứng dụng đó lên.

Bạn đăng nhập vào ứng dụng Saovietjsc bằng tên đăng nhập và mật khẩu mình được cấp ứng với số IMEI thiết bị mà bạn đã mua để sử dụng giám sát định vị hành trình di chuyển của xe.

Cách cài đặt và xem định vị ô tô bằng điện thoại trong một nốt nhạc

Quản lý xe 24/7 với tính năng cao cấp của phần mềm định vị ô tô Saovietjsc

Ứng dụng của công ty định vị Sao Việt có giao diện thân thiện dễ sử dụng. 100% là tiếng Việt nên kể cả người cao tuổi hay các bạn ít am hiểu về công nghệ cũng có thể sử dụng được.

- Xác định vị trí xe chính xác 99.99%: trên ứng dụng, bạn sẽ được cập nhật vị trí xe của mình liên tục 10s/lần với độ chính xác cực cao, rõ cả tên đường, số nhà, ngõ, hẻm…

- Xem lại hành trình: Bạn có thể xem lại lịch sử di chuyển của xe bất kể lúc nào mình muốn với nhiều chế độ xem lại khác nhau tùy theo lựa chọn mà bạn muốn xem. Mọi dữ liệu sẽ được lưu trữ lên tới 90 ngày

-Luôn biết được trạng thái hoạt động của xe: thông qua app là bạn có thể biết được xe của bạn dừng đỗ hay di chuyển, chìa khóa bật hay tắt

- Kiểm soát dừng đỗ: Xe dừng đỗ ở đâu, trong khoảng thời gian nào, dừng bao lâu,… sẽ được thống kê đầy đủ, bạn hoàn toàn có thể tự mình kiểm tra ngay trên chính chiếc điện thoại của mình

- Không hao bình ắc quy: Các sản phẩm định vị ô tô tại Sao Việt luôn là những sản phẩm tốt nhất sử dụng công nghệ hiện đại. Được cài đặt sẵn chế độ "ngủ đông" khi xe không di chuyển. Chỉ hoạt động trở lại khi mở chìa khóa xe, không gây ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe cũng như hao bình ắc quy

-Cảnh báo mở/tắt khóa điện và cảnh báo di chuyển: bạn sẽ nhận được cảnh báo trên app khi bạn cài đặt chế độ cảnh báo khi bật tắt khóa điện cũng như khi xe di chuyển ra khỏi khu vực an toàn được thiết lập từ trước

Định v ị Sao Việt - Giải pháp giám sát ô tô bằng điện thoại chuyên nghiệp

Định vị ô tô Sao Việt là một trong những nhà phân phối và lắp đặt thiết bị định vị hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực định vị GPS, Sao Việt luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tốt nhất, mới nhất, giá thành cạnh tranh nhất. Kèm theo đó là dịch vụ chăm sóc sau bán hàng 24/24 luôn hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Cách cài đặt và xem định vị ô tô bằng điện thoại trong một nốt nhạc

Nói đến Định vị Sao Việt là nói đến:

- Đơn vị cung cấp thiết bị định vị ô tô uy tín hàng đầu Việt Nam

- Sản phẩm chính hãng, giá cạnh tranh và không qua trung gian

- Bảo hành chính hãng, đổi mới trong 1 năm đầu tiên nếu có lỗi

- Miễn phí phần mềm giám sát ô tô trong 1 năm đầu tiên trị giá 600K

- Tặng sim 4G tốc độ cao Full Data lên đến 250K

Nếu bạn đang muốn định vị ô tô bằng điện thoại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Sao Việt

- Showroom 1: 11 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

- Showroom 2: 93 Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

- Showroom 3: 57/14 -16 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

- Showroom 4: 29 đường số 3, KP Nhị Đồng, TT HC Dĩ An, Bình Dương

- Điện Thoại: 0965 825 925

- Website: https://saovietjsc.vn/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]