(Baothanhhoa.vn) - Kết thúc các nội dung thi đấu tại Đại hội thể thao châu Á – ASIAD 2018, các VĐV Thanh Hóa đã giành được 3 HCB, 4 HCĐ. Dù không có HCV, song các VĐV đều có sự nỗ lực thi đấu hết mình để giành được thành tích ở cấp châu lục.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các VĐV Thanh Hóa giành 3 HCB, 4 HCĐ tại ASIAD 2018

Kết thúc các nội dung thi đấu tại Đại hội thể thao châu Á – ASIAD 2018, các VĐV Thanh Hóa đã giành được 3 HCB, 4 HCĐ. Dù không có HCV, song các VĐV đều có sự nỗ lực thi đấu hết mình để giành được thành tích ở cấp châu lục.

VĐV Quách Thị Lan giành HCB ở cự lý chạy 400m vượt rào, 2 lần phá kỷ lục quốc gia.

Xuất sắc nhất phải kể đến Quách Thị Lan ở bộ môn điền kinh với thành tích giành 1 HCB, 1 HCĐ. Trong bối cảnh nhiều nước đã nhập tịch các VĐV gốc châu Phi, Quách Thị Lan đã thi đấu hết mình ở nội dung sở trường 400m vượt rào nữ. Dù rất muốn đổi màu huy chương, 2 lần liên tiếp phá kỷ lục quốc gia ở cự ly này song Quách Thị Lan đã không thể vượt qua được đối thủ người gốc Nigeria của Bahrain, đành chấp nhận tấm HCB.

Dù chỉ giành được tấm HCB nhưng đây vẫn được xem như là “vàng” đối với điền kinh Việt Nam và cá nhân Quách Thị Lan. VĐV xứ Mường Ngọc Lặc này tiếp tục giành thêm 1 tấm HCĐ nữa ở cự ly chạy 4x400m tiếp sức nữ. Quách Thị Lan đã có một kỳ ASIAD đáng nhớ khi góp công lớn vào thành tích giành 1 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ của bộ môn điền kinh. Với những thành tích đã đạt được nói trên, Quách Thị Lan cũng đã đạt đủ chuẩn để tham dự Olympic Tokyo 2020.

Võ sỹ Nguyễn Ngọc Toàn giành HCB ở hạng cân 65 kg đối kháng nam bộ môn Pencak Silat.

Trong khi đó Pencak Silat chỉ giành được 1 HCB, 2 HCĐ. HCB thuộc về Nguyễn Ngọc Toàn ở hạng cân 65 kg. 2 tấm HCĐ thuộc về Nguyễn Duy Tuyến (hạng 90 kg) và Phạm Tuấn Anh (hạng 70 kg). Điều đáng nói, trong các trận đấu gặp VĐV của nước chủ nhà Indonesia, Nguyễn Duy Tuyến và Nguyễn Ngọc Toàn đã bị xử ép khá trắng trợn. 1 HCB và 2 HCĐ còn lại thuộc về bộ môn cầu mây ở các nội dung đồng đội nam và nữ.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]