(Baothanhhoa.vn) - Công Phượng tiết lộ cuộc sống ở Nhật Bản; Leverkusen chạm tay vào chức vô địch Bundesliga; Athletic Bilbao vô địch Cúp Nhà vua... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (7/4).

Bình Định FC muốn "giải cứu" Đình Bắc; Arsenal lên đỉnh Ngoại Hạng Anh

Công Phượng tiết lộ cuộc sống ở Nhật Bản; Leverkusen chạm tay vào chức vô địch Bundesliga; Athletic Bilbao vô địch Cúp Nhà vua... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (7/4).

Công Phượng tiết lộ cuộc sống ở Nhật Bản

Sau khi lỡ hẹn cùng tuyển Việt Nam trước 2 trận đấu với đội tuyển Indonesia, Công Phượng lập tức trở về Yokohama FC, song vẫn tiếp tục không được đội bóng này trọng dụng.

Bình Định FC muốn giải cứu Đình Bắc; Arsenal lên đỉnh Ngoại Hạng Anh

Trong một buổi ghi hình của đội bóng, anh chia sẻ về cuộc sống ở Nhật. Anh sử dụng tiếng Nhật và tiếng Anh khi giao tiếp với đồng đội, và thậm chí cần sử dụng phiên dịch với cầu thủ Brazil. Mặc dù nỗ lực tập luyện, Công Phượng vẫn không được đăng ký thi đấu chính thức trong nhiều tháng qua.

Hiện, có nhiều yêu cầu từ người hâm mộ muốn anh trở về V-League để giữ phong độ và cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, cũng có tin đồn cho rằng Công Phượng có ý định xin quốc tịch Nhật Bản và không có ý định trở về Việt Nam trong thời gian tới.

Bình Định FC muốn "giải cứu" Đình Bắc

Bình Định FC đã chính thức đề nghị chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam. Trong văn bản gửi, họ mong muốn có sự phục vụ của Đình Bắc từ mùa giải 2024/2025 để củng cố lực lượng thi đấu.

Bình Định FC muốn giải cứu Đình Bắc; Arsenal lên đỉnh Ngoại Hạng Anh

Nguyễn Đình Bắc, 19 tuổi, là một ngôi sao mới nổi của bóng đá Việt Nam và Quảng Nam FC. Mặc dù đã có những thành tích ấn tượng, Đình Bắc đang đối mặt với nhiều khó khăn ngoài chuyên môn, gồm những vấn đề về thái độ và sức khỏe.

Hiện anh đang tập trung cùng U23 Việt Nam cho U23 châu Á 2024.

Leverkusen chạm tay vào chức vô địch Bundesliga

Trong trận đấu vòng 28 Bundesliga, Leverkusen giành chiến thắng 1-0 trước Union Berlin, nới rộng mạch bất bại của họ lên 41 trận. Họ chỉ còn kém kỷ lục bất bại nhất châu Âu của Juventus đúng một trận.

Bình Định FC muốn giải cứu Đình Bắc; Arsenal lên đỉnh Ngoại Hạng Anh

Leverkusen sắp vô địch Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử.

Trong khi đó, Bayern dẫn trước 2-0 nhưng lại thua ngược 2-3 trước Heidenheim, khiến ngôi vương Bundesliga có thể đổi chủ sau 11 năm. Leverkusen đang hơn Bayern 16 điểm và có thể sớm đăng quang nếu thắng Werder Bremen vào ngày 14/4.

Bình Định FC muốn giải cứu Đình Bắc; Arsenal lên đỉnh Ngoại Hạng Anh

BXH Bundesliga.

Trận đấu của Leverkusen diễn ra với tốc độ chậm, nhưng họ vẫn kiểm soát bóng và tạo ra các pha tấn công nguy hiểm từ hai biên. Sau một quả đá phạt đền thành công của Florian Wirtz, Leverkusen giữ sạch lưới và giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

Athletic Bilbao vô địch Cúp Nhà vua

Sau 6 lần thất bại liên tiếp ở chung kết Cúp Nhà vua, Athletic Bilbao cuối cùng đã giành chiến thắng. Trong trận chung kết với Mallorca, Bilbao đã đánh bại đối thủ sau loạt sút luân lưu với tỷ số 4-2, sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức và hiệp phụ.

Bình Định FC muốn giải cứu Đình Bắc; Arsenal lên đỉnh Ngoại Hạng Anh

Đây là lần đầu tiên sau 40 năm Bilbao giành danh hiệu Cúp Nhà vua, nâng tổng số danh hiệu của họ lên 24, chỉ kém Barcelona (31 danh hiệu).

Trong trận đấu, Bilbao chơi áp đảo với 69% kiểm soát bóng và tung ra 22 cú dứt điểm, nhưng chỉ có 1 bàn thắng. Trong loạt sút luân lưu, Bilbao thể hiện bản lĩnh hơn và không mắc phải bất kỳ sai lầm nào, trong khi đối thủ lại mất cơ hội.

Mallorca có quyền tiếc nuối với thất bại sau khi tạo ra bất ngờ với bàn mở tỷ số của Dani Rodriguez.

Kai Havertz tỏa sáng, Arsenal lên đỉnh Ngoại Hạng Anh

Arsenal giành chiến thắng trước Brighton trong trận đấu ở Ngoại Hạng Anh, giúp họ leo lên vị trí đầu bảng tạm thời, vượt qua Liverpool với 1 điểm nhiều hơn.

Bình Định FC muốn giải cứu Đình Bắc; Arsenal lên đỉnh Ngoại Hạng Anh

HLV Mikel Arteta tung đội hình mạnh nhất và đội bóng chơi khá tự tin. Bukayo Saka ghi bàn từ quả phạt đền ở phút 33, đưa Arsenal vượt lên dẫn trước. Trong hiệp hai, Kai Havertz nhân đôi cách biệt ở phút 62, trước khi cựu cầu thủ Brighton, Leandro Trossard, ghi bàn cho đội nhà ở phút 86.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-0 cho Arsenal, đưa họ vươn lên dẫn đầu bảng tạm thời. Đội bóng của Jurgen Klopp sẽ chạm trán Man Utd tối nay (7/4).

HS

(Tổng hợp)


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]