(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), chiều 19/7 đồng chí Lê Anh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hoá đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn. Cùng tham gia có đại diện lãnh đạo UBND thành phố, Văn phòng Thành uỷ.

Bí thư Thành ủy TP Thanh Hoá Lê Anh Xuân thăm, tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), chiều 19/7 đồng chí Lê Anh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hoá đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn. Cùng tham gia có đại diện lãnh đạo UBND thành phố, Văn phòng Thành uỷ.

Bí thư Thành ủy TP Thanh Hoá Lê Anh Xuân thăm, tặng quà gia đình chính sách

Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hoá Lê Anh Xuân thăm, tặng quà gia đình vợ liệt sĩ Hoàng Thị Đồng ở phường Tào Xuyên.

Đồng chí Bí thư Thành ủy cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, trao quà cho gia đình thương binh 3⁄4 Đỗ Trọng Thành (sinh năm 1954), thương binh 3⁄4 Lê Đức Sỹ, đều ở phường Nam Ngạn và vợ liệt sĩ Hoàng Thị Đồng (sinh năm 1949), thương binh (32%) Đỗ Xuân Chi ở phường Tào Xuyên.

Bí thư Thành ủy TP Thanh Hoá Lê Anh Xuân thăm, tặng quà gia đình chính sách

Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hoá Lê Anh Xuân thăm, tặng quà gia đình thương binh 3⁄4 Lê Đức Sỹ ở phường Nam Ngạn.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Thành ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các thương binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những mất mát, hy sinh của các gia đình cho các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc; động viên các gia đình luôn sống vui, sống khoẻ, động viên con cháu phát huy truyền thống, ra sức học tập, công tác và cống hiến cho xã hội.

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của thành phố tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác “đền ơn, đáp nghĩa”, thực hiện đầy đủ chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý, truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; thực hiện hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những người có công với cách mạng; tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách nỗ lực vươn lên, góp phần xây dựng thành phố Thanh Hoá ngày càng phát triển.

Trần Hằng


Trần Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]