(Baothanhhoa.vn) - Chung tay cùng cộng đồng, đồng hành cùng khách hàng trong hoạt động ngăn ngừa đại dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, từ ngày 1-2, VNPT Thanh Hóa đã triển khai phát khẩu trang y tế miễn phí cho khách hàng khi đến các quầy giao dịch của VNPT trên địa bàn toàn tỉnh.

VNPT Thanh Hóa tặng khẩu trang miễn phí cho khách hàng

Chung tay cùng cộng đồng, đồng hành cùng khách hàng trong hoạt động ngăn ngừa đại dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, từ ngày 1-2, VNPT Thanh Hóa đã triển khai phát khẩu trang y tế miễn phí cho khách hàng khi đến các quầy giao dịch của VNPT trên địa bàn toàn tỉnh.

VNPT Thanh Hóa tặng khẩu trang miễn phí cho khách hàng

VNPT Thanh Hóa phát khẩu trang y tế miễn phí cho khách hàng.

Theo đó, với mỗi khách hàng đến các điểm giao dịch của VNPT Thanh Hóa sẽ được phát miễn phí 1 khẩu trang y tế để sử dụng. Nhân viên VNPT Thanh Hóa thực hiện đeo khẩu trang y tế trong các giao dịch với khách hàng.

VNPT Thanh Hóa tặng khẩu trang miễn phí cho khách hàng

Nhân viên VNPT Thanh Hóa và khách hàng thực hiện đeo khẩu trang y tế trong quá trình giao dịch.

Đối với cán bộ, công nhân viên, VNPT Thanh Hóa đã có những chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện các biện pháp để phòng ngừa nCoV bảo đảm an toàn sức khỏe người lao động như: trang bị xà phòng, dung dịch vệ sinh diệt khuẩn; thường xuyên khử trùng phòng làm việc, vệ sinh mặt bàn, dụng cụ làm việc; tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ công nhân viên đối với công tác phòng chống dịch.

Tính đến nay, VNPT Thanh Hóa đã phát gần 2.000 khẩu trang miễn phí cho khách hàng. Anh Hoàng Đình Nguyên, Trú tại Phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa - một trong những người nhận khẩu trang y tế miễn phí tại điểm giao dịch cho biết: Trong tình hình nhiều nơi lợi dụng dịch bệnh để tăng giá bán khẩu trang thì hành động tặng miễn phí khẩu trang cho khách hàng khi đến giao dịch của VNPT Thanh Hóa rất đáng trân trọng. Hành động nhỏ nhưng những khách hàng như tôi đều thấy ấm lòng và cảm nhận được quan tâm thực sự từ doanh nghiệp.

VNPT Thanh Hóa tặng khẩu trang miễn phí cho khách hàng

Trong những ngày tới, VNPT Thanh Hóa tiếp tục duy trì việc tặng khẩu trang miễn phí cho khách tại các điểm giao dịch VT-CNTT trên toàn tỉnh.

Hồng Đỗ


Hồng Đỗ

Từ khóa:VirusCoronanCoV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]