(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có công văn về việc hỗ trợ nhập cảnh, cách ly tại tỉnh Thanh Hóa đối với người lao động nước ngoài làm việc tại tỉnh Vĩnh Long.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thực hiện cách ly tại Thanh Hóa đối với người nước ngoài làm việc tại tỉnh Vĩnh Long

UBND tỉnh vừa có công văn về việc hỗ trợ nhập cảnh, cách ly tại tỉnh Thanh Hóa đối với người lao động nước ngoài làm việc tại tỉnh Vĩnh Long.

Thực hiện cách ly tại Thanh Hóa đối với người nước ngoài làm việc tại tỉnh Vĩnh Long

UBND tỉnh đề nghị các Sở: Y tế, Ngoại vụ và Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các đơn vị liên quan căn cứ nhiệm vụ được giao tại Công văn số 7178/UBND-VX ngày 4/6/2020 của UBND tỉnh, hướng dẫn Công ty TNHH Vĩnh Tỷ xây dựng phương án tiếp nhận, đưa đón, cách ly đối với số lao động nước ngoài khi nhập cảnh; phối hợp, giám sát việc đưa đón và tổ chức cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa theo đề nghị của công ty, đảm bảo thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn về phòng, chống dịch theo quy định.

Đề nghị UBND tỉnh Vĩnh Long thông tin cho Công ty TNHH Vĩnh Tỷ biết và chủ động liên hệ với Sở Y tế, Sở Ngoại vụ, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hóa để được hướng dẫn thủ tục cho người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam làm việc.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]