(Baothanhhoa.vn) - Trong cuộc họp Hội đồng xét chọn sản phẩm, hàng hóa và khen thưởng doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2022 vừa qua, thương hiệu sữa gạo lứt giàu Protein Ojita của Công ty CP Mía đường Lam Sơn đã lọt top 10 sản phẩm được hội đồng xét chọn. Đây là sự tôn vinh nhằm ghi nhận, cổ vũ các đơn vị, cá nhân đã có những thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phát triển kinh tế, có tư duy đổi mới sáng tạo, tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sữa gạo lứt Ojita của Công ty CP Mía đường Lam Sơn lọt top 10 sản phẩm, hàng hoá tiêu biểu năm 2022

Trong cuộc họp Hội đồng xét chọn sản phẩm, hàng hóa và khen thưởng doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2022 vừa qua, thương hiệu sữa gạo lứt giàu Protein Ojita của Công ty CP Mía đường Lam Sơn đã lọt top 10 sản phẩm được hội đồng xét chọn. Đây là sự tôn vinh nhằm ghi nhận, cổ vũ các đơn vị, cá nhân đã có những thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phát triển kinh tế, có tư duy đổi mới sáng tạo, tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Sữa gạo lứt Ojita của Công ty CP Mía đường Lam Sơn lọt top 10 sản phẩm, hàng hoá tiêu biểu năm 2022Sản phẩm sữa gạo lứt giàu protein Ojita lọt top 10 sản phẩm, hàng hoá tiêu biểu năm 2022.

Có thể nói thành quả này đến từ chiến lược phát triển đúng đắn của Công ty, đó là đặt sức khoẻ của ngươi tiêu dùng làm gốc. Để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, Công ty CP Mía đường Lam Sơn đã đầu tư, xây dựng nhà máy với dây truyền hiện đại của Công hoà Liên bang Đức và đạt chuẩn yêu cầu về an toàn thực phẩm.

Đại diện Công ty CP Mía đường Lam Sơn chia sẻ: “Sau 2 năm sữa gạo lứt Ojita có mặt trên thị trường, chúng tôi luôn xác định cho mình lối đi riêng: Lấy sức khỏe cộng đồng làm tôn chỉ cho mọi hành động chiến lược. Thay vì lấy truyền thông tiếp thị hay giá là yếu tố cạnh tranh, Công ty tập trung ưu tiên tối đa cho chất lượng sản phẩm, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe; từ đó, lấy chất lượng sản phẩm làm lợi thế cạnh tranh chính trên thị trường”.

Với hàm lượng phytosterol, acid omega 3 cao, sữa gạo lứt giàu protein Ojita có tác dụng ngăn cản ngưng kết các tiểu huyết cầu, giảm cholesterol xấu, tăng bài tiết chất béo, tăng hàm lượng cholesterol tốt... Sử dụng Ojita mỗi ngày, kết hợp cùng tập luyện thể thao sẽ phần nào giúp cải thiện lưu thông máu, ổn định nhịp tim từ đó giảm nguy cơ đột quỵ, tai biến.Trong mỗi hộp Ojita đều có một hàm lượng khoáng chất sắt nhất định, hỗ trợ các chức năng thân kinh và ngăn ngừa bệnh về não. Cùng với hàm lượng vitamin B, vitamin E và các khoáng chất thiết yếu như mangan, magie,... sữa gạo lứt Ojita trợ giúp việc cân bằng hoạt động của canxi trong cơ thể và giúp điều hòa các dây thần kinh, ngăn ngừa các bệnh não khác nhau gây ra do tác động của quá trình oxy hóa.

Cùng với công dụng giảm Chrolesterol, sữa gạo lứt Ojita còn có tác động vô cùng tích cực cho dáng và da. Mỗi hộp sữa Ojita chỉ chứa khoảng 58 kcal nhưng lại giàu dưỡng chất và protein cùng với thành phần Alpha lipoic acid có nhiều trong tinh chất gạo lứt Japonica có tác dụng làm giảm mỡ dự trữ, giảm béo. Trong khi GABA (gamma aminobutyric axit), squalene, là những chất cần thiết để làm da sáng bóng, mịn màng, làm mờ những nếp nhăn, không bị thô nhám, khắc phục được những nhược điểm khi bạn giảm cân. Bên cạnh những tác động tích cực đối với hệ thần kinh, tiêu hóa, tim mạch... việc sử dụng thường xuyên Sữa gạo lứt giàu protein Ojita chứa nhiều magie, canxi và vitamin D giúp xương khớp của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn.

Với mong muốn giúp nhiều người có cơ hội dùng sản phẩm chất lượng, Công ty luôn cố gắng tối ưu chi phí trong mọi khâu để sản phẩm có giá thành hợp lý. Trong những thời điểm thị trường biến động, nhiều doanh nghiệp sản xuất liên tục điều chỉnh lại giá sản phẩm thì Công ty vẫn cố gắng giữ mức giá ổn định cho người tiêu dùng. Sở hữu ưu thế về chất lượng, giá thành, các sản phẩm sữa gạo lứt Ojita định vị chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được phân phối rộng rãi qua nhiều kênh tiêu thụ như: hệ thống siêu thị Co.op Mart Thanh Hoá, Hà Nội; các nhà phân phối và các điểm bán lẻ trên toàn quốc; showroom của thương hiệu tại Thanh Hoá.

Sữa gạo lứt Ojita của Công ty CP Mía đường Lam Sơn lọt top 10 sản phẩm, hàng hoá tiêu biểu năm 2022

Để nâng cao chuỗi giá trị gia tăng của sản phẩm đồng thời mở rộng thị trường đồng thời khẳng định vị thế của thương hiệu sữa gạo lứt Ojita, thời gian tới, Công ty CP Mía đường Lam Sơn tiếp tục phấn đấu để xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, giữ vững niềm tin của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm. Lấy mục tiêu “Chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp” để nghiên cứu và cho ra đời thêm nhiều sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người dân.

Sữa gạo lứt Ojita của Công ty CP Mía đường Lam Sơn lọt top 10 sản phẩm, hàng hoá tiêu biểu năm 2022

Sữa gạo lứt Ojita mang lại nhiều dưỡng chất tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Thảo Chi


Thảo Chi

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]