(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 11/7/2021, tại Thanh Hoá, Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma long trọng tổ chức “Lễ bổ nhiệm Giám đốc Vùng và ký kết nhà phân phối (NPP) tỉnh Thanh Hoá”, bổ nhiệm Ông Mai Thành Biên và Bà Trần Thị Hồng Gấm nhận chức vụ Giám đốc vùng khu vực Thanh Hoá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bổ nhiệm Giám đốc vùng và ký kết nhà phân phối Công ty dược mỹ phẩm Phoenix Pharma khu vực Thanh Hoá

Chiều ngày 11/7/2021, tại Thanh Hoá, Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma long trọng tổ chức “Lễ bổ nhiệm Giám đốc Vùng và ký kết nhà phân phối (NPP) tỉnh Thanh Hoá”, bổ nhiệm Ông Mai Thành Biên và Bà Trần Thị Hồng Gấm nhận chức vụ Giám đốc vùng khu vực Thanh Hoá.

Tham dự buổi lễ, có đại diện BLĐ Công ty dược mỹ phẩm Phoenix Pharma, cùng sự tham gia của Ông Mai Thành Biên, Bà Trần Thị Hồng Gấm và các nhà phân phối chủ chốt của Phoenix Pharma tại Thanh Hoá và khách mời tham dự.

Bổ nhiệm Giám đốc vùng và ký kết nhà phân phối Công ty dược mỹ phẩm Phoenix Pharma khu vực Thanh Hoá

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Chủ tịch HĐQT, bà Phạm Thị Việt Nga phát biểu tuyên bố khai mạc lễ bổ nhiệm Giám đốc vùng và ký kết hợp tác với NPP, chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Với mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp phân phối dược mỹ phẩm uy tín chất lượng top đầu Việt Nam, Phoenix Pharma đánh giá cao tiềm năng phát triển của thị trường tỉnh Thanh Hoá. Nhấn mạnh đây là thị trường mang tính chiến lược trong kế hoạch phát triển bền vững của Công ty. Đây là kết quả đóng góp của tập thể nhà phân phối Thanh Hoá lớn mạnh, đoàn kết và luôn dẫn đầu về quy mô, tốc độ phát triển, và kết quả kinh doanh trong hệ thống thời gian vừa qua, trong đó có sự đóng góp quan trọng của Bà Trần Thị Hồng Gấm và Ông Mai Thành Biên.

Bổ nhiệm Giám đốc vùng và ký kết nhà phân phối Công ty dược mỹ phẩm Phoenix Pharma khu vực Thanh Hoá

Bà Phạm Thị Việt Nga – Chủ tịch Phoenix Pharma trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc vùng cho Ông Mai Thành Biên và Bà Trần Thị Hồng Gấm

Tại lễ bổ nhiệm, Ông Mai Thành Biên – Tân Giám đốc vùng phát biểu nhận nhiệm vụ, hứa sẽ làm việc hết mình, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao để đáp lại sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Công ty, dẫn dắt, sát cánh cùng tập thể nhà phân phối trong tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời xây dựng hình ảnh Phoenix Pharma tại địa phương trở thành thương hiệu tin cậy chăm sóc sức khoẻ cho người dân, góp phần đóng góp vào xây dựng kinh tế Thanh Hoá giàu mạnh. Đồng thời, Bà Trần Thị Hồng Gấm thay mặt cho các nhà phân phối cũng chia sẻ những mong muốn, kỳ vọng khi tham gia kênh phân phối và quyết tâm đồng hành cùng Công ty mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Việt.

Bổ nhiệm Giám đốc vùng và ký kết nhà phân phối Công ty dược mỹ phẩm Phoenix Pharma khu vực Thanh Hoá

Ông Nguyễn Văn Thạo – Tổng Giám đốc điều hành Phoenix Pharma phát biểu trong buổi lễ

Cũng trong buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Thạo - Tổng Giám đốc điều hành Phoenix Pharmaphát biểu giao nhiệm vụ cho tân Giám đốc vùng,nhấn mạnh, đây là một bước phát triển mới trong quá trình công tác của Bà Trần Thị Hồng Gấm và Ông Mai Thành Biên, đồng thời mong muốn tân Giám đốc vùngtrên cương vị mới tiếp tục nâng cao tinh thần đoàn kết trong nội bộ; cố gắng phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy, sáng tạo cùng với tập thể Ban lãnh đạo chỉ đạo điều hành, xây dựng Phoenix Pharma Thanh Hoá ngày càng phát triển; quan tâm đến các nhà phân phối mới, xây dựng văn hoá cộng đồng giàu mạnh, trao dồi kiến thức chuyên môn, kiến thức về sản phẩm để đáp ứng yêu cầu của một đơn vị phân phối dược mỹ phẩm. Xuyên suốt trong mọi quá trình hoạt động doanh nghiệp và quan hệ với đối tác, BLĐ Công ty luôn trên tinh thần học hỏi, lắng nghe và sẻ chia cùng khách hàng - quý đối tác

Bổ nhiệm Giám đốc vùng và ký kết nhà phân phối Công ty dược mỹ phẩm Phoenix Pharma khu vực Thanh Hoá

Ban lãnh đạo Phoenix Pharma chụp ảnh lưu niệm với các nhà phân phối chiến lược tỉnh Thanh Hoá

Việc ký kết hợp tác với các nhà phân phối chiến lược ở tỉnh Thanh Hoá sẽ là cuộc cách mạng lớn, mở ra triển vọng mới trong ngành kinh doanh dược mỹ phẩm không chỉ tại thị trường Thanh Hoá mà còn trải rộng khắp cả nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI PHOENIX PHARMA.

chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ

Website: https://phoenixpharma.com.vn/

Fanpage: Phoenix Group

Hotline: 1900 866881



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]