(Baothanhhoa.vn) - Hồi Xuân Tâm Bình là một trong số những sản phẩm được chị em phụ nữ lựa chọn nhờ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, giá thành và hiệu quả.

Vì sao Hồi Xuân Tâm Bình hoàn toàn thuyết phục chị em phụ nữ?

Hồi Xuân Tâm Bình là một trong số những sản phẩm được chị em phụ nữ lựa chọn nhờ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, giá thành và hiệu quả.

Vì sao Hồi Xuân Tâm Bình hoàn toàn thuyết phục chị em phụ nữ?

Nội tiết tố nữ Estrogen đóng vai trò quan trọng, quyết định sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Estrogen đạt đỉnh năm 30 tuổi, nhưng sang đến những năm 40, hàm lượng Estrogen giảm nhiều, đánh dấu giải đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh. Trong 10 năm đầu, hàm lượng Estrogen có thể sụt giảm tới 30%.

Chị em dễ dàng nhận thấy những thay đổi của cơ thể như da khô sạm, xuất hiện vết nám, nếp nhăn, tóc khô xơ, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, khó ngủ, đổ mồ hôi đêm, “khô hạn”, giảm ham muốn… Ngoài ra còn ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa gây nên các bệnh như mỡ máu cao, cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường… Nếu chị em không chủ động phòng và điều trị sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý.

Để cải thiện nội tiết tố cũng như giảm các triệu chứng khó chịu tiền mãn kinh, chị em cần chủ động bổ sung các sản phẩm hỗ trợ tăng cường nội tiết tố từ thảo dược. Đây là phương pháp an toàn, có thể tăng cường nội tiết tố tự nhiên, giúp chị em giữ được nét tươi trẻ, khỏe mạnh hơn.

Với sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa Y học cổ truyền cùng tinh chất hiện đại, Hồi Xuân Tâm Bình là sản phẩm hỗ trợ bổ sung nội tiết tố nữ từ thảo dược được chị em tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm như:

1. Nguồn gốc Y học cổ truyền

Theo Ths.Bs Nguyễn Thị Hằng, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Tuệ Tĩnh, phụ nữ tiền mãn kinh chức năng tạng phủ suy giảm, khí huyết bắt đầu suy, âm dương mất cân bằng dẫn đến thận âm hư, thận dương hư. Vì vậy, để cơ thể khỏe mạnh, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh cần bổ thận, bổ huyết.

Hồi xuân Tâm Bình gồm các dược liệu quý như Kỷ tử, Nhục thung dung, Thục địa giúp bổ thận, tăng cường chức năng tạng thận ở nữ giới. Hà thủ ô, Đương quy giúp bổ huyết; Lộc nhung, Hồng sâm giúp giảm mệt mỏi, nâng cao sức khỏe toàn thân.

Vì sao Hồi Xuân Tâm Bình hoàn toàn thuyết phục chị em phụ nữ?

2. Kết hợp tinh chất hiện đại

Hồi xuân Tâm Bình được bổ sung 6 tinh chất: Mầm đậu nành, Sâm tố nữ, Libifem (chiết xuất cỏ cà ri), dầu Hoa anh thảo, Collagen cá tuyết và Novasol Curcumin. Trong đó Mầm đậu nành, Sâm tố nữ bổ sung Estrogen thực vật (Phytoestrogen), Libifem hỗ trợ tăng cường nội tiết tố.

Chiết xuất Mầm đậu nành có chứa tới 80% Isoflavones. Sâm tố nữ cũng chứa hàm lượng Phytoestrogen Miroestrol và Deoxymiroestrol cao. Libifem đã được chứng minh cải thiện nồng độ Estrogen, tăng ham muốn cũng như giảm đáng kể triệu chứng bốc hỏa, đổ mồ hôi trong thời kỳ tiền mãn kinh.

Dầu hoa anh thảo cung cấp axit béo thiết yếu omega-3, omega-6 và vitamin E, điều hòa hormone trong cơ thể, cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh. Novasol curcumin và Collagen cá tuyết cải thiện tình trạng da khô sạm, tăng độ đàn hồi cho da.

3. Thương hiệu uy tín

Hồi xuân Tâm Bình được sản xuất bởi Dược phẩm Tâm Bình, thương hiệu uy tín đã khẳng định vị thế bằng nhiều giải thưởng như: 2 lần được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, 2 lần Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín năm 2020 và 2021, Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia…

Vì sao Hồi Xuân Tâm Bình hoàn toàn thuyết phục chị em phụ nữ?

Công ty có vùng trồng dược liệu đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO, nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, phòng kiểm nghiệm đạt chuẩn GLP.

4. Nhiều chị em “tìm lại” được tuổi xuân nhờ Hồi xuân Tâm Bình

Chị Vũ Thị Vân Nhung (48 tuổi, tại KĐT Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội) cho biết: “Nhờ chồng tâm lý mua tặng Hồi xuân Tâm Bình, sau 3 tháng sử dụng, da dẻ và sức khỏe của tôi được cải thiện đáng kể. Da trở nên sáng mịn hơn, tóc đỡ bạc. Trước đây mỗi tháng tôi phải nhuộm một lần nhưng giờ 1,5 tháng mới phải nhuộm. Giấc ngủ được sâu và không còn những cơn bốc hỏa về đêm. Đặc biệt kinh nguyệt có trở lại, “chuyện ấy” của vợ chồng tôi cũng thuận lợi nhiều”.

Hay chị Nguyễn Phúc Nguyên (42 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) đã tự tin hơn nhờ Hồi xuân Tâm Bình: “Cách đây một năm tôi bị nám mảng ở bên má phải, kinh nguyệt không đều tháng có tháng không nhưng sau 3 tháng uống Hồi xuân Tâm Bình các vết nám đã mờ đi rất nhiều, da mềm mướt hơn, kinh nguyệt đều hơn. Đặc biệt tôi ngủ rất ngon và sâu giấc, sáng thức dậy thoải mái, sảng khoái. Chuyện “vợ chồng” của tôi cũng ổn hơn nhiều”.

Vì sao Hồi Xuân Tâm Bình hoàn toàn thuyết phục chị em phụ nữ?

Để tìm hiểu về Hồi xuân Tâm Bình, liên hệ hotline: 0343446699 hoặc truy cập website: https://hoixuantambinh.vn/

Hương Vũ


Hương Vũ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]