(Baothanhhoa.vn) - Nếu như trước đây, ngày Tết gắn với thịt mỡ, câu đối đỏ, thăm chúc họ hàng thì giờ đây, Tết còn là những chuyến vi vu để tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa bên người thân. Vậy người Việt đang chọn xu hướng đón Tết nào cho xuân Canh Tý năm nay?

Vi vu đón Tết hiện đại, đừng ngại “sạc năng lượng” bằng kỳ nghỉ 5 sao

Nếu như trước đây, ngày Tết gắn với thịt mỡ, câu đối đỏ, thăm chúc họ hàng thì giờ đây, Tết còn là những chuyến vi vu để tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa bên người thân. Vậy người Việt đang chọn xu hướng đón Tết nào cho xuân Canh Tý năm nay?

Vi vu đón Tết hiện đại, đừng ngại “sạc năng lượng” bằng kỳ nghỉ 5 sao

Đón Tết hiện đại, thảnh thơi trọn vẹn

Những năm gần đây, tùy vào nhu cầu và điều kiện mà các gia đình Việt hiện đại lựa chọn du lịch để đón Tết theo những cách khác nhau. Bên cạnh xu hướng đi du lịch nước ngoài, không ít gia đình chọn gói nghỉ dưỡng trong nước để được thưởng thức vị Tết riêng có của từng vùng miền.

Theo số liệu thống kê Tết nguyên đán 2019, lượng khách du lịch tới các thành phố lớn của Việt Nam tăng trung bình 10% so với cùng kỳ năm trước: Hà Nội đón hơn 500 ngàn lượt khách, Đà Nẵng đón hơn 300 ngàn lượt và Huế với 200 ngàn lượt khách tới thăm…

Vi vu đón Tết hiện đại, đừng ngại “sạc năng lượng” bằng kỳ nghỉ 5 sao

Đặc biệt, các du khách ngày nay có xu hướng tìm tới những quần thể nghỉ dưỡng 5 sao trong nước để cả gia đình đều được tận hưởng những phút giây sum vầy, tiện nghi. Đến với các quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao này, từ những gia đình trẻ 3-4 thành viên cho tới đại gia đình 3 thế hệ đều có thể tìm thấy cho riêng mình những trải nghiệm thú vị xuyên kỳ nghỉ Tết.

Kỳ nghỉ dưỡng “tất cả trong 1” sẽ đem tới cho từng thành viên những dịch vụ đẳng cấp. Các hoạt động ẩm thực hay vui chơi giải trí đều được “bao trọn” từ A – Z cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo: Spa cho mẹ - cho bà, sân golf cho ông – cho bố, khu vui chơi Kids’ club trong nhà và ngoài trời cho các bé…

Bên cạnh đó, các khu nghỉ dưỡng 5 sao cũng đón đầu xu thế nghỉ Tết hiện đại bằng nhiều combo hấp dẫn, giá phòng ưu đãi để du khách có thể đón Tết “sang chảnh” với chi phí hợp lí, không lo ngại tình trạng cháy phòng, dồn phòng hay “chặt chém” mùa cao điểm.

Đón Tết hiện đại, không quên truyền thống

Vi vu đón Tết hiện đại, đừng ngại “sạc năng lượng” bằng kỳ nghỉ 5 sao

Nếu như Tết miền Bắc là cái rét đặc trưng thì biển đảo miền Trung, miền Nam vẫn ngập tràn nắng ấm. Nếu muốn có những chuyến du lịch trải nghiệm, khám phá hãy tới với các hòn đảo nổi tiếng như Lý Sơn, Côn Đảo, Nam Du, Kỳ Co… Còn những điểm du lịch như Vĩnh Phúc, Sầm Sơn, xa hơn chút là Hạ Long, Quy Nhơn… sẽ là lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch gia đình với không khí trong lành, bình yên cùng hoạt động giải trí – ẩm thực phong phú, phù hợp nhiều thế hệ.

Vi vu đón Tết hiện đại, đừng ngại “sạc năng lượng” bằng kỳ nghỉ 5 sao

Nắm bắt xu hướng đón Tết hiện đại, các quần thể FLC Hotels & Resorts luôn có sự đầu tư tỉ mỉ và công phu để mang tới cho các vị khách của đầu năm Canh Tý một kỳ nghỉ Tết sống động nhất. Không chỉ là các góc décor ấn tượng theo phong cách hiện đại pha lẫn sắc màu gợi nhắc nét xưa mà còn là loạt hoạt động hấp dẫn như: Lễ hội văn hóa, lễ cầu an, xin chữ đầu năm, trò chơi dân gian.

Thêm vào đó, thực đơn ngày Tết cũng đặc biệt được chú trọng, biến tấu sáng tạo nhưng giữ vẹn nguyên hương vị truyền thống ba miền. Điểm nhấn ẩm thực này chắc chắn sẽ đem tới cho du khách những trải nghiệm mới lạ với đa sắc màu văn hóa Việt Nam.

Theo đại diện FLC Hotels & Resorts, hằng năm, chuỗi quần thể nghỉ dưỡng trải dài từ Bắc vào Nam - FLC Hạ Long, FLC Vĩnh Phúc, FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn - luôn đón lượng khách “khủng” đổ về dịp Tết Nguyên đán. Hàng ngàn nhân viên trên khắp ba miền của tập đoàn luôn phải hoạt động hết công suất để đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu của du khách trong dịp này.

Vi vu đón Tết hiện đại, đừng ngại “sạc năng lượng” bằng kỳ nghỉ 5 sao

Chính những hương vị và dấu ấn Tết đậm đà, ngập tràn trong từng khoảnh khắc cùng dịch vụ đẳng cấp, chu đáo đã tạo nên những ngày Xuân khác biệt trong lòng mỗi du khách khi đến với các điểm nghỉ dưỡng của FLC Hotels & Resorts.

Bước sang thập kỷ mới, đón Tết hiện đại là đừng để Tết trở thành gánh nặng mà hãy biến những ngày Xuân thành chuỗi ngày cảm xúc bên người thân yêu, tận hưởng và bắt trọn từng khoảnh khắc. Mỗi thành viên hãy “sạc năng lượng” bằng một kỳ nghỉ 5 sao hoàn hảo theo đúng nghĩa để cả gia đình cùng bước vào một năm Canh Tý tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

TẾT HIỆN ĐẠI, NGẠI GÌ VI VU CÙNG FLC HOTELS & RESORTS

FLC Vĩnh Phúc:

* Tết Đoàn Viên Combo gia đình: 3.200.000 VND/đêm (6.200.000 VND/02 đêm) cho 2 người lớn + 2 trẻ em dưới 12 tuổi

* Tết Độc Thân đáng nhớ: 2.350.000 VND/người

FLC Sầm Sơn:

* Buffet chủ đề Tết: Chỉ 499.000 VND net/người lớn

* Set menu truyền thống - Asian set: 399.000 VND/người lớn

* Thực đơn hải sản: 499.000 VND/người lớn

FLC Quy Nhơn:

* Set menu: Chỉ từ 550.000 VND net/2 người lớn + 2 trẻ em (dưới 11 tuổi)

* Buffet vườn phong cách Old Town: 450.000 VND/người lớn

FLC Hạ Long:

Trải nghiệm các gói nghỉ dưỡng thượng hạng cho gia đình: Chỉ từ 3.690.000 VND/đêm

Tặng bữa trưa/tối, liệu trình Spa cho 2 khách và rượu vang/cocktail thượng hạng.

Hotline: +84 96 262 5582Email: resa@flc.vn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]