(Baothanhhoa.vn) - Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình thương (TYM) Chi nhánh Thanh Hóa vừa trao 37 thùng đựng rác cho xã Quảng Khê (Quảng Xương). Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020 với chủ đề “Cùng hành động để thay đổi thế giới”.

TYM Chi nhánh Thanh Hóa góp phần hành động vì môi trường

Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình thương (TYM) Chi nhánh Thanh Hóa vừa trao 37 thùng đựng rác cho xã Quảng Khê (Quảng Xương). Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020 với chủ đề “Cùng hành động để thay đổi thế giới”.

TYM Chi nhánh Thanh Hóa góp phần hành động vì môi trường

Ông Thạch Quang Vinh, Phó Giám đốc TYM Chi nhánh Thanh Hóa trao tặng thùng đựng rác cho xã Quảng Khê

Dự lễ trao tặng có đại diện lãnh đạo TYM Chi nhánh Thanh Hóa, Hội LHPN huyện Quảng Xương và lãnh đạo UBND xã Quảng Khê.

Với mục tiêu góp phần bảo vệ và nâng cao ý thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường, khuyến khích mỗi hội viên phụ nữ và người dân có những hành động thiết thực bảo vệ môi trường, TYM Chi nhánh Thanh Hóa đã triển khai nhiều hoạt động.

TYM Chi nhánh Thanh Hóa góp phần hành động vì môi trường

Lãnh đạo xã Quảng Khê và Ban Giám đốc TYM Chi nhánh Thanh Hóa kiểm tra chất lượng thùng rác

Riêng trong năm 2020, TYM Chi nhánh Thanh Hóa được phân bổ số tiền 365 triệu đồng cho 7 huyện có TYM hoạt động. Trong đó, huyện Quảng Xương được hỗ trợ 185 thùng đựng rác với giá trị 100 triệu đồng ở thị trấn Tân Phong và các xã: Quảng Khê, Quảng Trường, Quảng Văn, Quảng Chính, Quảng Nham…

TYM Chi nhánh Thanh Hóa góp phần hành động vì môi trường

Đại diện Ban Giám đốc TYM Chi nhánh Thanh Hóa trao học bổng cho các con em thành viên học giỏi

Nhân dịp này, TYM Chi nhánh Thanh Hóa trao 20 suất quà mang tên “Ấm áp cùng TYM” với tổng trị giá 10 triệu đồng cho các thành viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện hộ nghèo; trao 17 suất học bổng cho con em là thành viên TYM nghèo học giỏi với tổng số tiền là 8,5 triệu đồng và khen thưởng thi đua cuối năm cho các Cụm tham gia quỹ TYM với số tiền hơn 3,8 triệu đồng.

Tiến Đạt


Tiến Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]