(Baothanhhoa.vn) - Gậy bida là dụng cụ không thể thiếu trong bộ môn bida. Tuy nhiên, không phải cây gậy nào cũng có chất lượng tốt và mang lại trải nghiệm chơi bida hoàn hảo. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Bksports - Địa chỉ cung cấp gậy bida chính hãng chất lượng cao.

Trải nghiệm chơi bida hoàn hảo với gậy bida Bksports

Gậy bida là dụng cụ không thể thiếu trong bộ môn bida. Tuy nhiên, không phải cây gậy nào cũng có chất lượng tốt và mang lại trải nghiệm chơi bida hoàn hảo. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Bksports - Địa chỉ cung cấp gậy bida chính hãng chất lượng cao.

Tiêu chuẩn lựa chọn gậy bida phù hợp

Gậy bida hay còn gọi là cơ bida là dụng cụ dùng để đẩy bóng trong môn bida. Hầu hết cơ bida được làm từ gỗ với chiều dài 145cm. Gậy bida phải có độ thẳng tuyệt đối để đảm bảo bóng đi đúng hướng.

Trải nghiệm chơi bida hoàn hảo với gậy bida Bksports

Gậy bida chuẩn sẽ giúp người chơi tạo ra những đường bóng chuẩn và chính xác. Để chọn được gậy bida chuẩn, bạn cần lưu ý những tiêu chuẩn sau:

Trọng lượng của gậy bida: Trọng lượng của gậy bida gây ảnh hưởng đến lực đánh bi. Tiêu chuẩn trọng lượng của gậy bida thường nằm trong khoảng 0.435 - 0.684kg. Không nên chọn gậy quá nặng hay quá nhẹ vì sẽ làm lệch tư thế và mất sức khi đánh bi.

Độ thẳng tuyệt đối: Gậy bida cần đảm bảo độ thẳng tuyệt đối. Bởi nếu sử dụng gậy bida cong sẽ làm cho các đường bóng bị lệch và thiếu chính xác. Để kiểm tra độ thẳng của gậy, bạn nên lăn thử gậy trên mặt phẳng và dùng các dụng cụ chuyên dụng để kiểm tra.

Đầu chóp gậy nhẵn: Gậy bida đạt chuẩn sẽ có phần đầu cơ nhẵn và mịn. Đầu cơ bida được chia làm nhiều loại từ mềm, trung bình đến cứng. Phần đầu cơ quyết định rất lớn đến độ chính xác của đường bi. Bạn có thể sờ trực tiếp hoặc chơi thử để kiểm tra độ nhẵn của đầu cơ.

Độ rung của cây gậy: Gậy bida đạt chuẩn phải được làm từ gỗ già, chắc chắn. Gậy bị rung sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả thi đấu. Bạn hãy trực tiếp cầm gậy và đánh thử để kiểm tra độ rung của gậy.

Trải nghiệm chơi bida hoàn hảo với gậy bida Bksports

Bksports - Địa chỉ cung cấp gậy bida chính hãng

Gậy bida là sản phẩm quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả của việc chơi bida. Do đó, bạn cần lựa chọn sản phẩm đạt chuẩn cùng địa chỉ cung cấp uy tín. Công ty TNHH Bksports là đơn vị cung cấp gậy bida chất lượng chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm bida, Bksports đã mang đến cho khách hàng những cây gậy bida cao cấp.

Trải nghiệm chơi bida hoàn hảo với gậy bida Bksports

Tại đây có đầy đủ các sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín. Bksports luôn kiểm tra chất lượng sản phẩm kỹ càng trước khi cung cấp cho khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua gậy bida của Bksports.

Trải nghiệm chơi bida hoàn hảo với gậy bida Bksports

Tại sao nên lựa chọn Bksports?

Bksports là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm bida chính hãng cho khách hàng. Qua nhiều năm hoạt động, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cấp với giá thành hợp lý. Gậy bida Bksports có đa dạng mẫu mã để đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Trải nghiệm chơi bida hoàn hảo với gậy bida Bksports

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Bksports còn được khách hàng đánh giá cao về chính sách bán hàng chuyên nghiệp. Đơn vị luôn báo giá chi tiết sản phẩm và dịch vụ để khách hàng tham khảo và đưa ra quyết định. Mọi sản phẩm được cung cấp bởi Bksports đều được bảo hành chính hãng trong thời gian lâu dài. Khách hàng cũng sẽ được đổi hoặc trả hàng nếu sản phẩm không đáp ứng mong đợi hoặc có vấn đề về chất lượng. Đơn vị còn hỗ trợ vận chuyển tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc. Mọi thông tin của khách hàng trong quá trình mua hàng đều được Bksports bảo mật tuyệt đối.

Bksports là địa chỉ mua gậy bida uy tín chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Lựa chọn gậy bida Bksports sẽ giúp bạn có những trải nghiệm chơi bida hoàn hảo nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ : Công ty TNHH Bksports

- Địa chỉ: Xóm Đồng Mới, thôn Vân Lũng, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

- Điện thoại: 0969 11 13 17

- Hotline: 0358 783 218

- Email: bksportshn@gmail.com

- Website: https://bksports.shop/

TT


TT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]