(Baothanhhoa.vn) - Đây là vấn đề thường gặp đối với những ai đang tìm hiểu, sử dụng những sản phẩm chức năng bổ sung collagen. Vậy thực chất có bị thay đổi nội tiết hay không, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Uống collagen có bị thay đổi nội tiết không?

Đây là vấn đề thường gặp đối với những ai đang tìm hiểu, sử dụng những sản phẩm chức năng bổ sung collagen. Vậy thực chất có bị thay đổi nội tiết hay không, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Uống collagen có bị thay đổi nội tiết không?

Thay đổi nội tiết tố ở nữ là gì?

Ngoài thay đổi nội tiết tố chúng ta thường được nghe tới cụm từ khác “thay đổi Estrogen”, thực chất đây là một loại hormone (hormone) quan trọng ở trong cơ thể, giữ vai trò tăng cường phát triển cơ quan sinh dục ở nữ cũng như tác động tới xương, tim mạch, não bộ cùng những cơ quan khác của cơ thể.

Uống collagen có bị thay đổi nội tiết không?

Sự thay đổi nội tiết tố thường gặp ở chị em bước qua tuổi 30, dùng thuốc tránh thai, những phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh hoặc mãn kinh, phụ nữ sau 40 tuổi. Có một số vấn đề sẽ gặp phải khi thay đổi nội tiết tố:

- Nám da

- Tóc rụng

- Nếp nhăn, da chảy xệ

Cho nên việc bổ sung collagen cho cơ thể là điều rất cần thiết tuy nhiên, có không ít lo lắng, băn khoăn rằng việc uống collagen có bị thay đổi nội tiết không, hãy cùng lướt xuống những dòng tiếp theo để biết thêm thông tin nhé!.

Uống collagen có bị thay đổi nội tiết không?

Uống collagen có bị thay đổi nội tiết không?

Căn cứ vào một số nghiên cứu, khảo sát trong thời gian gần đây collagen là thành phần không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong cơ thể của mỗi con người. Cho nên, việc uống collagen là an toàn khi dùng đúng liều lượng, sử dụng đúng cách, đúng thời điểm trong ngày đồng thời chọn lựa dòng sản phẩm chất lượng tốt thì hoàn toàn không bị thay đổi nội tiết cũng như những vấn đề sức khỏe khác.

Hơn nữa, việc xác định uống collagen có bị thay đổi nội tiết không còn phụ thuộc vào người sử dụng rất nhiều: dùng có đúng cách không, uống đủ liều lượng hay không, chất lượng sản phẩm bổ sung collagen có đạt tiêu chuẩn,… Vì vậy, để đạt hiệu quả cao nhất khi uống collagen người sử dụng cần phải lựa chọn sản phẩm thật kỹ có uy tín, đạt tiêu chuẩn nhằm tránh những tác dụng không tốt ảnh hưởng tới sức khỏe của cơ thể.

Uống collagen vào trong cơ thể, thành phần này sẽ được chuyển hóa thành các axit amin, cách này sẽ tái tạo đi lượng collagen trong cơ thể của chúng ta bị thiếu hụt.

(Sau khi uống collagen, các amino acid sẽ “tái tổ hợp” để tạo thành các dạng collagen để sử dụng)

Qua đó kìm hãm được quá trình lão hóa da, cũng giúp cho làn da thêm mịn màng, tươi trẻ, hồng hào.

Những lưu ý khi uống collagen để không có bị thay đổi nội tiết hay các tác dụng phụ khác

Uống collagen có bị thay đổi nội tiết không?

Cách uống collagenđể không bị thay đổi nội tiết:

Cách uống đúng đối với các dạng sản phẩm bổ sung collagen:

- Để có thể hấp thụ được toàn bộ viên uống collagen người dùng cần phải uống thật nhiều nước.

- Còn đối với loại collagen dưới dạng bột, người dùng cần hòa tan cùng với nước sau đó uống bình thường. Đặc biệt nên uống trước khi đi ngủ khoảng từ 30 phút – 1 giờ đồng hồ.

- Collagen dưới dạng nước: người sử dụng chỉ cần lắc nhẹ tay, rồi mở nắp và uống. Với loại sản phẩm collagen này cơ thể của bạn sẽ hấp thụ một cách nhanh chóng hơn do chúng có độ hòa tan tốt.

Cách chọn sản phẩm bổ sung uống collagen giúp cơ thể không có bị thay đổi nội tiết

Uống collagen có bị thay đổi nội tiết không?

Sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng: Với thị trường đầy biến động xuất hiện nhiều vô số các sản phẩm bổ sung collagen như hiện nay, người sử dụng sẽ không tránh khỏi tâm lý hoang mang nên cách tốt nhất và an toàn hơn cả là nên tìm tới các địa chỉ uy tín, thương hiệu nổi tiếng.

Collagen tốt nhất chính là loại có hàm lượng calo thấp, chứa ít chất béo.

Nên chọn lựa những sản phẩm collagen được chiết xuất từ trong tự nhiên, với phân tử thấp, bởi cơ thể chúng ta sẽ dễ dàng hấp thụ hơn. Nguồn gốc tự nhiên ở đây có thể là từ sụn hoặc da cá – cấu trúc collagen gần tương đương cấu trúc collagen da của con người.

Collagen đảm bảo không có chứa các chất phụ gia cũng như có cảm quan tốt.

Hy vọng với những chia sẻ chi tiết về việc u ống collagen có bị thay đổi nội tiết không trong bài viết trên, đã phần nào giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về vấn đề này cũng như giải đáp thắc mắc mà nhiều người sử dụng collagen gặp phải. Nếu có bất cứ câu hỏi, thắc mắc nào khác hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]