(Baothanhhoa.vn) - Việt Nam vừa ghi nhận thêm 2 ca dương tính với Covid-19 tại Hà Nội. Đây là những người tiếp xúc trực tiếp với ca nhiễm thứ 17.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Việt Nam ghi nhận thêm 2 ca dương tính với COVID-19

Việt Nam vừa ghi nhận thêm 2 ca dương tính với Covid-19 tại Hà Nội. Đây là những người tiếp xúc trực tiếp với ca nhiễm thứ 17.

Việt Nam ghi nhận thêm 2 ca dương tính với COVID-19

Trang web cập nhật dịch COVID-19 của Bộ Y tế thông báo 2 người tiếp xúc gần với nữ bệnh nhân N.H.N., 26 tuổi, ở Hà Nội đã xác định nhiễm COVID-19.

Theo thông tin từ Bộ Y tế, hai bệnh nhân kể trên là bác gái và lái xe của gia đình bệnh nhân số 17 N.H.N. Đó là bà L.T.H, sinh năm 1956, là bác ruột của bệnh nhân N.H.N. và anh D.Đ.P, sinh năm 1993, là lái xe riêng của gia đình. Đây là hai trường hợp có tiếp xúc gần với bệnh nhân N.H.N. Hiện, 2 bệnh nhân này đã được Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh Hà Nội cách ly tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, sau khi phát hiện ra ca bệnh N.H.N.

Tính đến nay, Việt Nam đã ghi nhận 20 bệnh nhân, trong đó có 16 người đã khỏi bệnh và ra viện, 4 người đang điều trị, trong số này có 3 ở Hà Nội, 1 ở Ninh Bình.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]