(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5-5, tại xã Yên Thắng, Ủy ban MTTQ tỉnh và Ủy ban MTQ huyện Lang Chánh đã tổ chức Hội nghị để các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử.

Ứng cử viên đại biểu HĐNĐ tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Lang Chánh

Ngày 5-5, tại xã Yên Thắng, Ủy ban MTTQ tỉnh và Ủy ban MTQ huyện Lang Chánh đã tổ chức Hội nghị để các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử.

Ứng cử viên đại biểu HĐNĐ tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Lang Chánh

Đơn vị bầu cử số 5 bầu đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lang Chánh. Số đại biểu được bầu là 3, số người ứng cử là 5. Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên.

Trình bày chương trình hành động của mình, 5 ứng cử viên đều thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng - an ninh của tỉnh.

Cử tri hai xã Yên Thắng và Yên Khương đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Một số ý kiến mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ tiếp tục gắn bó mật thiết với cử tri và Nhân dân, thực hiện phương châm nói đi đôi với làm.

Cử tri khẳng định, khi Nhân dân tin, Nhân dân bầu thì chắc chắn Nhân dân sẽ đứng bên cạnh để ủng hộ, đồng hành cùng các đại biểu.

Ứng cử viên đại biểu HĐNĐ tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Lang Chánh

Đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đại diện các ứng cử viên đã bày tỏ sự trân trọng và xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của cử tri dành cho các ứng cử viên. Đồng thời khẳng định, những tình cảm quý báu này sẽ là động lực để mỗi ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII sẽ luôn nỗ lực rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành và hoàn thành tốt nhất vai trò của người đại biểu dân cử.

Ngọc Thỏa


Ngọc Thỏa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]