(Baothanhhoa.vn) - Đây là một trong những nội dung của Dự thảo chương trình công tác năm 2019 của UBND tỉnh được đưa ra tại Phiên họp Thường kỳ tháng 12 của UBND tỉnh được tổ chức sáng nay (27-12).

Tin liên quan

Đọc nhiều

UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ xem xét đề án thành lập thêm 1 thị xã trong năm 2019

Đây là một trong những nội dung của Dự thảo chương trình công tác năm 2019 của UBND tỉnh được đưa ra tại Phiên họp Thường kỳ tháng 12 của UBND tỉnh được tổ chức sáng nay (27-12).

UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ xem xét đề án thành lập thêm 1 thị xã trong năm 2019

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị

Dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng, Phiên họp lần này tập trung thảo luận xây dựng nội dung chương trình công tác năm 2019 của UBND tỉnh. Tại phiên họp, các thành viên UBND tỉnh cũng sẽ thảo luận cho ý kiến vào dự thảo Quyết định về việc ban hành Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết của TW, của tỉnh về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 và một số nội dung quan trọng khác.

Theo dự thảo chương trình công tác năm 2019, trong tháng 6-2019, UBND tỉnh sẽ thảo luận, cho ý kiến vào Đề án sắp xếp, sáp nhập xã thuộc huyện Tĩnh Gia; thành lập thị xã Tĩnh Gia (hoặc thị xã Nghi Sơn) và thành lập phường thuộc thị xã Tĩnh Gia (hoặc thị xã Nghi Sơn) tỉnh Thanh Hóa.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]