(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu về “Biên giới và Bộ đội Biên phòng” tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu về “Biên giới và Bộ đội Biên phòng”

Sáng 15-11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu về “Biên giới và Bộ đội Biên phòng” tỉnh.

Tới dự có Đại tá Lê Ngọc Long, Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các Sở Giáo dục và Đào tạo, Thông tin và Truyền thông; Hội Cựu chiến binh tỉnh, Tỉnh đoàn.

Sau hơn 10 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 53.000 bài dự thi của cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên, hội viên, học sinh, sinh viên ở các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Tỉnh đoàn tiếp nhận 51.500 bài dự thi từ các cấp bộ đoàn; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh nhận 1.500 bài dự thi của cán bộ, chiến sĩ các phòng, ban, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Đối với hình thức thi trực tuyến, đã có 15.000 lượt cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên, sinh viên, học sinh và các tầng lớp nhân dân tham gia. Trong tổng số các bài dự thi gửi về Ban Tổ chức có nhiều bài được đầu tư công phu, sáng tạo cả về hình thức lẫn nội dung; trích dẫn, luận giải sâu sắc thể hiện tâm huyết của các tác giả. Tiêu biểu, như: Bài của đồng chí Lê Thị Hà, Đội trưởng Đội tàng thư căn cước can phạm, Phòng Hồ sơ Công an tỉnh, được viết tay dày 400 trang, với nhiều tư liệu, hình ảnh sinh động; bài của em Ngô Khánh Linh, học sinh lớp 12P Trường THPT Chuyên Lam Sơn, dày 200 trang đã truyền tải được tình cảm gắn bó quân dân... Qua các vòng chấm thi, Ban Tổ chức cuộc thi đã chọn và trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các tập thể và cá nhân có bài dự thi xuất sắc.

Qua đánh giá của Ban Tổ chức cuộc thi, đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa thiết thực, giúp cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh và nhân dân trong tỉnh nâng cao nhận thức về pháp luật biển đảo, biên giới quốc gia, truyền thống anh hùng của bộ đội biên phòng nói chung, Bộ đội Biên phòng tỉnh nói riêng trong suốt 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành.


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]