(Baothanhhoa.vn) - Chiều 13-7, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban với các Ban và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (sau đây gọi tắt là các ban Đảng) để đánh giá tình hình công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thường trực Tỉnh ủy giao ban với các ban Đảng

Chiều 13-7, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban với các Ban và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (sau đây gọi tắt là các ban Đảng) để đánh giá tình hình công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu kết luận hội nghị.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, chủ trì hội nghị.

6 tháng đầu năm 2018, các ban Đảng đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao; tham mưu, tổ chức quy trình làm việc của Tỉnh ủy ngày càng khoa học, hiệu quả, đảm bảo đúng quy định. Hoạt động của các ban tiếp tục có sự đổi mới, có trọng tâm, trọng điểm, bám sát thực tiễn. Kịp thời tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành các chủ trương lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết những khó khăn, vướng mắc, các vấn đề phức tạp phát sinh ở các ngành, địa phương, đơn vị và thường xuyên theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Chất lượng thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của các ban được nâng lên, góp phần tạo ra sự chuyển biến tích cực trên các mặt công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ tỉnh. Công tác phối hợp giữa các ban trong thực hiện nhiệm vụ được tăng cường, nâng cao tính hiệu quả. Công tác xây dựng Đảng, đoàn thể, xây dựng cơ quan được quan tâm, tạo môi trường thuận lợi cho cán bộ, công chức, người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã tập trung thảo luận, làm rõ nguyên nhân những kết quả đạt được và những tồn tại, hạn chế, đồng thời thống nhất 8 nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh hoan nghênh các đại biểu đã có nhiều ý kiến góp ý, bổ sung đánh giá tình hình, kết quả đạt được, đề xuất thêm các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong công tác thời gian tới. Đồng chí khẳng định: Những kết quả mà tỉnh đạt được trong 6 tháng đầu năm đều có đóng góp của các ban Đảng. Mặc dù tình hình, nhiệm vụ có nhiều vấn đề mới phát sinh, nhưng các ban đã chủ động nắm bắt, tham mưu kịp thời để Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết có hiệu quả. Để thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2018, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đề nghị các ban Đảng tập trung tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt các công việc trọng tâm, các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra trong 6 tháng cuối năm, quyết tâm hoàn thành tất cả các chỉ tiêu chủ yếu mà Nghị quyết số 08-NQ/TU ngày 4-12-2017 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đề ra; tham mưu cho Tỉnh ủy đánh giá, sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII; quyết định các chủ trương, định hướng lớn để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện, đảm bảo hoàn thành toàn diện tất cả các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đề ra. Nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa các ban Đảng với Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, các cơ quan, đơn vị trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt là xây dựng các đề án, kế hoạch, văn bản trình Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy đảm bảo đúng quy trình, tiến độ, chất lượng. Đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; giải quyết kịp thời, hiệu quả đơn, thư khiếu nại, tố cáo...


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]