(Baothanhhoa.vn) - Từ năm 1994 đến nay, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt triển khai thực hiện hiệu quả Pháp lệnh Bảo vệ công trình quốc phòng và khu quân sự. Các đơn vị trong tỉnh đã tổ chức 1.644 lượt tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh nhằm nâng cao ý thức về quy định quản lý, sử dụng các công trình quốc phòng và khu quân sự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thực hiện có hiệu quả Pháp lệnh Bảo vệ công trình quốc phòng và khu quân sự

Từ năm 1994 đến nay, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt triển khai thực hiện hiệu quả Pháp lệnh Bảo vệ công trình quốc phòng và khu quân sự. Các đơn vị trong tỉnh đã tổ chức 1.644 lượt tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh nhằm nâng cao ý thức về quy định quản lý, sử dụng các công trình quốc phòng và khu quân sự.

Cùng với đó, các lực lượng có liên quan tổ chức hàng nghìn giờ tuần tra, kiểm soát các khu vực quân sự, khắc phục hư hỏng của các công trình được giao quản lý. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã phối hợp tổ chức 43 cuộc thanh tra; định kỳ 6 tháng và 1 năm tổ chức kiểm tra công tác quân sự - quốc phòng đối với đầu mối đơn vị cấp huyện và các đơn vị trực thuộc; nhìn chung các công trình quốc phòng và khu quân sự trên địa bàn được các đơn vị quân đội thực hiện tốt, không có điểm đất quốc phòng nào bị lấn chiếm, tranh chấp, hoạt động dịch vụ khác, không cho thuê, mượn làm cơ sở sản xuất, liên kết làm kinh tế ảnh hưởng đến quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh.


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]