(Baothanhhoa.vn) - Xác định tuyên truyền là một trong những hoạt động trọng tâm của công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, vì vậy huyện Thiệu Hóa đã tích cực trong việc thông tin các nội dung liên quan đến công tác bầu cử tới mọi tầng lớp Nhân dân.

Thiệu Hóa đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử

Xác định tuyên truyền là một trong những hoạt động trọng tâm của công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, vì vậy huyện Thiệu Hóa đã tích cực trong việc thông tin các nội dung liên quan đến công tác bầu cử tới mọi tầng lớp Nhân dân.

Thiệu Hóa đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử

Các cụm pano trên các trục đường chính của huyện.

Theo đó, huyện đã chỉ đạo Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện tăng cường tuyên truyền, thường xuyên truyền tải những thông tin về bầu cử, những điểm mới của Cuộc bầu cử lần này tới người dân; mở chuyên mục tuyên truyền về bầu cử, thường xuyên xây dựng các tin, bài về công tác chuẩn bị bầu cử của huyện và các xã, thị trấn.

Thiệu Hóa đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử

Khu vực bỏ phiếu số 1 xã Thiệu Công được trang trí đảm bảo quy định.

Cổng Thông tin điện tử của huyện, trang thông tin điện tử các xã, thị trấn thông tin các văn bản liên quan đến công tác bầu cử, tạo thuận lợi cho các cơ quan, đơn vị và Nhân dân theo dõi.

Thiệu Hóa đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử

Các điểm bỏ phiếu trên địa bàn các xã, thị trấn được trang trí lộng lẫy.

Cán bộ phụ trách Đài truyền thanh các xã, thị trấn tích cực thu thanh các tin, bài tuyên truyền phát trên hệ thống truyền thanh, phối hợp với bộ phận văn hóa xã lắp đặt hệ thống pa nô, áp phích, khẩu hiệu... trên các trục đường chính. 100% trụ sở các xã, thị trấn được trang trí chào mừng bầu cử.

Thiệu Hóa đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử

Khu vực bỏ phiếu số 7 xã Thiệu Lý được trang trí trang trọng.

Tại các điểm bỏ phiếu việc trang trí, chuẩn bị cơ sở vật chất cũng đang được các xã, thị trấn tập trung chỉ đạo nhằm đảm bảo các điều kiện cho ngày bầu cử. Theo đó, trên địa bàn huyện đã treo được 198 băng rôn, 165 khẩu hiệu tường, 85 tấm pano, 26 cụm pano lớn; phát 650 lượt tin, bài về bầu cử…

Thiệu Hóa đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử

Gấp rút trang trí phục vụ tuyên truyền bầu cử tại các công sở trên địa bàn huyện Thiệu Hóa.

Để công tác tuyên truyền đạt kết quả cao, huyện đã ban hành cơ chế hỗ trợ cho các xã, thị trấn sửa chữa, cải tạo hệ thống truyền thanh cơ sở và nhà văn hóa; chỉ đạo lực lượng Công an xây dựng kế hoạch đảm bảo tốt tình hình an ninh - trật tự phục vụ công tác bầu cử. Các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động nắm vững tình hình dư luận, tập trung giải quyết các đơn thư kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân và ổn định tình hình tư tưởng, chính trị.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]