(Baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), tính đến ngày 17-3, toàn ngành có 35 giáo viên, học sinh đang được theo dõi, cách ly, giám sát y tế do tiếp xúc với người thuộc diện cách ly. Trong đó có 4 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 31 trẻ em, học sinh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Theo dõi, cách ly, giám sát y tế 35 giáo viên, học sinh

Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), tính đến ngày 17-3, toàn ngành có 35 giáo viên, học sinh đang được theo dõi, cách ly, giám sát y tế do tiếp xúc với người thuộc diện cách ly. Trong đó có 4 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 31 trẻ em, học sinh.

Thanh Hóa: Theo dõi, cách ly, giám sát y tế 35 giáo viên, học sinh

Tại Trường THPT Hà Trung có 12 học sinh tiếp xúc với người trong gia đình đang cách ly tại nhà. Nhà trường đã cho học sinh nghỉ học và phối hợp với chính quyền địa phương cách ly tại nhà (thời điểm cách ly từ ngày 7-3). Tại Trường THCS&THPT Như Thanh có 3 học sinh tiếp xúc với người từ Nhật Bản trở về; Trường THCS&THPT Quan Hóa có 2 học sinh tiếp xúc với người đang thuộc diện cách ly tại địa phương; Trường THPT Chu Văn An (TP Sầm Sơn) có 3 học sinh tiếp xúc với người đang bị cách ly tại địa phương... Các trường hợp trên đang được giám sát y tế tại nhà.

Cũng theo báo cáo, tính đến ngày 17-3, đã có 31 cán bộ, giáo viên và học sinh tại các đơn vị đã hết thời hạn cách ly tại gia đình, sức khỏe bình thường và đi học trở lại. Trong đó, có 16 học sinh Trường THPT Lê Văn Hưu (Thiệu Hóa); 3 học sinh thuộc Phòng GD-ĐT Ngọc Lặc; 2 cán bộ, giáo viên và 1 học sinh thuộc Phòng GD-ĐT Hà Trung… Đến thời điểm này, không có cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nào dương tính với COVID-19.

Được biết, qua theo dõi sĩ số các buổi học của học sinh khối THPT, toàn tỉnh có 2.362 học sinh nghỉ học (chiếm 2,37%); khối Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên có 415 học viên nghỉ học (chiếm 5,89%).

Công tác phun thuốc tiêu độc khử trùng đang tiếp tục được triển khai; đến thời điểm ngày 17-3, các đơn vị trường học đã trang bị được 2.789 máy đo thân nhiệt; lắp đặt 31.830 vòi nước rửa tay bằng xà phòng…

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]