(Baothanhhoa.vn) - Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm và biểu dương điển hình tiên tiến thực hiện tốt Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Thanh Hoá có 1 tập thể, 1 cá nhân được biểu dương điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các cấp công đoàn, CC, VC, NLĐ

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm và biểu dương điển hình tiên tiến thực hiện tốt Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Thanh Hoá có 1 tập thể, 1 cá nhân được biểu dương điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các cấp công đoàn, CC, VC, NLĐCông đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa được tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã biểu dương và trao tặng Bằng khen cho 133 tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đây là những đại diện tiêu biểu cho hơn 15 nghìn tập thể, cá nhân xuất sắc được lựa chọn từ các cấp công đoàn trên toàn quốc.

Đối với tỉnh Thanh Hoá, vinh dự có 1 tập thể và 1 cá nhân được biểu dương, đó là Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và đoàn viên Nguyễn Mạnh Tường, nhân viên Phòng Kỹ thuật, Công ty CP Thiết bị giáo dục Hồng Đức.

Đến từ những ngành nghề, lĩnh vực, vị trí công tác khác nhau, thế nhưng tập thể, cá nhân được tuyên dương đều là những gương điển hình tiêu biểu thấm nhuần tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, từ đó cống hiến hết mình cho công việc, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cho tổ chức công đoàn và đất nước.

Bằng nhiệt huyết và trách nhiệm của mình, đây là những tuyên truyền viên sống động, cụ thể để đồng chí, đồng nghiệp, gia đình cùng nhau nỗ lực học tập. Qua đó, nhân rộng phong trào, nâng cao hiệu quả học tập và làm theo Bác trong toàn xã hội.

Trong khuôn khổ chương trình hội nghị sơ kết 2 năm và biểu dương điển hình tiên tiến, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gặp mặt 133 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các cấp công đoàn, công chức, viên chức, người lao động.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]