(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23 - 10, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tập huấn công tác nắm bắt, phản ánh, tổng hợp dư luận xã hội và tình hình Nhân dân. Tham gia hội nghị có gần 1.500 đại biểu tại các điểm cầu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn công tác nắm bắt, tổng hợp dư luận xã hội và tình hình Nhân dân

Sáng 23 - 10, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tập huấn công tác nắm bắt, phản ánh, tổng hợp dư luận xã hội và tình hình Nhân dân. Tham gia hội nghị có gần 1.500 đại biểu tại các điểm cầu.

Tập huấn công tác nắm bắt, tổng hợp dư luận xã hội và tình hình Nhân dân

Toàn cảnh hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Thanh Hóa.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài cho biết thời gian qua cùng với việc “nói cho dân nghe”, MTTQ các cấp rất quan tâm đến việc “nghe dân nói”. Nhờ vậy đến nay công tác này đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần tạo niềm tin trong Nhân dân và tạo điều kiện cho Nhân dân phát huy quyền làm chủ của mình, củng cố và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Tiến sĩ Đỗ Thị Thanh Hà - Viện trưởng Viện Dư luận xã hội, Ban Tuyên giáo Trung ương, triển khai phương pháp, kỹ năng, kinh nghiệm nắm bắt, phản ánh tình hình dư luận xã hội và cách xử lý những thông tin từ dư luận xã hội.

Các đại biểu cũng được truyền đạt những nội dung về đổi mới phương thức hoạt động, công tác tuyên truyền kết hợp với nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và tầng lớp Nhân dân.

Thông qua hội nghị giúp cho đội ngũ cán bộ MTTQ và các tổ chức thành viên có phương pháp tiếp cận vấn đề một cách toàn diện, đầy đủ hơn, từ đó thực hiện công tác nắm bắt, phản ánh, tổng hợp dư luận xã hội hiệu quả hơn.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]