(Baothanhhoa.vn) - Chiều 25-1, tại Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hoá, Tập đoàn Xây dựng miền Trung đã trao tặng 1.880 suất quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Tập đoàn Xây dựng miền Trung tặng 1.880 suất quà tết cho người nghèo

Chiều 25-1, tại Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hoá, Tập đoàn Xây dựng miền Trung đã trao tặng 1.880 suất quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Tập đoàn X ây dựng miền Trung tặng 1.880 suất quà tết cho người nghèo

Theo đó, Tập đoàn xây dựng miền Trung sẽ trao cho các hộ nghèo của TP Thanh Hóa và các huyện: Hậu Lộc, Nông Cống, Đông Sơn, với tổng giá trị 1,1 tỷ đồng.

Tập đoàn X ây dựng miền Trung tặng 1.880 suất quà tết cho người nghèo

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Xây dựng miền Trung cho biết: Việc trao tặng quà tết là hoạt động thường niên của Tập đoàn với mong muốn góp phần đem lại niềm vui, cái tết đầy đủ hơn cho hộ nghèo, trong dịp tết đến, xuân về.

Tập đoàn X ây dựng miền Trung tặng 1.880 suất quà tết cho người nghèo

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tình cảm, trách nhiệm của Tập đoàn đã nhiều lần chung tay, ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và các hoạt động an sinh xã hội, đồng thời trao thư cảm ơn.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]