(Baothanhhoa.vn) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định tin đồn trên mạng về việc điều chỉnh giá điện trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 là hoàn toàn thất thiệt, gây hoang mang dư luận.

Tăng giá điện là tin đồn gây hoang mang dư luận

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định tin đồn trên mạng về việc điều chỉnh giá điện trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 là hoàn toàn thất thiệt, gây hoang mang dư luận.

Tăng giá điện là tin đồn gây hoang mang dư luận

Công ty Điện lực Thanh Hóa triển khai các biện pháp nhằm bảo đảm cấp điện 24/24 cho các bệnh viện, cơ sở cách lý trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian gần đây, trên mạng xã hội có lan truyền thông tin nghi ngờ có điều chỉnh giá điện trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định từ đầu năm đến nay, EVN không nhận được bất cứ thông tin nào từ Bộ Công Thương liên quan đến việc điều chỉnh giá điện.

Các thông tin đồn thổi trên mạng xã hội về việc điều chỉnh giá điện ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn thất thiệt, giả mạo, gây hoang mang dư luận, thậm chí gây chia rẽ xã hội trong bối cảnh cả hệ thống chính trị và nhân dân cả nước đang tập trung rất cao cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Công ty Điện lực Thanh Hóa khuyến cáo khách hàng và người sử dụng điện nên tìm hiểu thông tin từ các cơ quan thông tấn báo chí chính thống, các cơ quan chức năng có liên quan hoặc liên hệ trực tiếp với đơn vị thông qua tổng đài 1900 6769 để có được thông tin chính xác, tránh gây hoang mang dư luận.

Đồng hành cùng Chính Phủ trong công tác phòng chống và dập dịch COVID-19, ngoài việc bảo đảm cấp điện 24/24 cho các bệnh viện, cơ sở cách ly, vừa qua, Công ty Điện lực Thanh Hóa cũng đã trao số tiền 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch COVID-19 cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]