(Baothanhhoa.vn) - Để giúp hội viên nghèo không phải ở trong những căn nhà tạm bợ và dột nát, những năm qua, các cấp hội cựu chiến binh (CCB) trong tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên tham gia đóng góp xây dựng Quỹ “Mái ấm đồng đội”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sửa chữa, xây mới 650 ngôi nhà “Mái ấm đồng đội”

Để giúp hội viên nghèo không phải ở trong những căn nhà tạm bợ và dột nát, những năm qua, các cấp hội cựu chiến binh (CCB) trong tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên tham gia đóng góp xây dựng Quỹ “Mái ấm đồng đội”.

Ngoài đóng góp của cán bộ, hội viên, các cấp hội CCB trong tỉnh còn tích cực kêu gọi các công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm chung tay chia sẻ với những hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Từ nguồn quỹ kêu gọi, vận động được trong 5 năm qua (năm 2012 đến 2017), các cấp hội CCB trong tỉnh đã sửa chữa, xây dựng mới được 650 ngôi nhà “Mái ấm đồng đội”, giúp hội viên nghèo có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống. Ngoài ra, 6 tháng đầu năm 2018, với sự hỗ trợ của Tập đoàn VinGroup, các cấp hội CCB trong tỉnh đã kiểm tra, rà soát 90 ngôi nhà dột nát, tạm bợ của hội viên CCB để hỗ trợ, giúp đỡ. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp hội với những hội viên có hoàn cảnh khó khăn.


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]