(Baothanhhoa.vn) - Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2020 và tình hình phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đồng chí nhấn mạnh: Sức khỏe của Nhân dân là trên hết, sự an toàn của cộng đồng là số một. Thanh Hóa đã, đang và sẽ triển khai các biện pháp chủ động phòng, chống dịch bệnh trong tình hình có nhiều diễn biến phức tạp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm thăm, chúc tết lực lượng không quân và các đơn vị tại Cảng Hàng không Thọ Xuân

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2020 và tình hình phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đồng chí nhấn mạnh: Sức khỏe của Nhân dân là trên hết, sự an toàn của cộng đồng là số một. Thanh Hóa đã, đang và sẽ triển khai các biện pháp chủ động phòng, chống dịch bệnh trong tình hình có nhiều diễn biến phức tạp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm thăm, chúc tết lực lượng không quân và các đơn vị tại Cảng Hàng không Thọ Xuân

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm và đoàn công tác tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ, Trung đoàn không quân 923

Ngày 8-2, đồng chí Mai Xuân Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, kiểm tra và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn không quân 923 và các đơn vị tại Cảng Hàng không Thọ Xuân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm thăm, chúc tết lực lượng không quân và các đơn vị tại Cảng Hàng không Thọ Xuân

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa trong năm 2020; tình hình phòng, chống COVID-19 và chúc tết cán bộ, chiến sĩ, Trung đoàn không quân 923,.

Ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Trung đoàn không quân 923 đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đơn vị cần nghiêm túc quán triệt sâu sắc các nhiệm vụ, chỉ thị của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng; thực hiện tốt công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, nêu cao tinh thần cảnh giác, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, góp phần xây dựng Quân chủng phòng không - không quân “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại”, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc bầu trời và chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm thăm, chúc tết lực lượng không quân và các đơn vị tại Cảng Hàng không Thọ Xuân

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm và đoàn công tác tặng quà tết cho Đại diện Cảng vụ hàng không Miền Bắc tại Cảng hàng không Thọ Xuân

Đến thăm Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc tại Thọ Xuân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm đánh giá cao vai trò của đơn vị trong việc kiểm tra, giám sát an ninh, an toàn hàng không.

Trong dịp Tết nguyên đán lưu lượng phương tiện và hành khách qua Cảng Hàng không tăng cao, vì vậy đơn vị tiếp tục làm tốt công tác kiểm tra, giám sát người và phương tiện ra vào khu vực sân đậu tàu bay, kiểm tra các khu vực lân cận khi có hoạt động bay và các hoạt động khác, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong khu vực.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm cũng đã tặng quà, chúc tết Cảng Hàng không Thọ Xuân và Đài kiểm soát không lưu Thọ Xuân - Công ty Quản lý bay miền Bắc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm thăm, chúc tết lực lượng không quân và các đơn vị tại Cảng Hàng không Thọ XuânPhó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm tặng quà, chúc tết Cảng Hàng không Thọ Xuân và Đài kiểm soát không lưu Thọ Xuân.

Đồng chí đề nghị trước, trong và sau tết các đơn vị cần làm tốt công tác phối hợp, vừa đón xuân, vui tết, vừa nâng mức cảnh báo, cảnh giác phòng, chống dịch lên mức cao nhất; cán bộ, nhân viên, người lao động của các đơn vị và hành khách thực hiện nghiêm yêu cầu “5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế” trong phòng, chống dịch.

Đồng thời yêu cầu tất cả cán bộ, nhân viên, người lao động của các đơn vị cài đặt ứng dụng truy vết Bluezone và phải thường xuyên bật Bluetooth để ứng dụng đạt hiệu quả, nhằm cảnh báo sớm nguy cơ tiếp xúc với người nhiễm và giúp cơ quan chức năng phát hiện, truy vết nhanh những người có khả năng lây nhiễm.

Tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, giám sát, nhắc nhở tất cả cán bộ, nhân viên, hành khách đeo khẩu trang đúng cách trong khu vực sân bay và trên máy bay; kiểm tra thân nhiệt; sát khuẩn tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; kịp thời phát hiện hành khách có triệu chứng bất thường để thông báo cho cơ quan y tế có thẩm quyền theo dõi và có biện pháp xử lý theo quy định; thường xuyên vệ sinh, khử trùng các trang thiết bị và các khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao tại khu vực Cảng hàng không để hạn chế tối đa lây lan dịch bệnh.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn không quân 923, Cảng vụ Hàng không Miền Bắc, Cảng Hàng không Thọ Xuân, Đài kiểm soát không lưu Thọ Xuân - Công ty Quản lý bay Miền Bắc và gia đình đón một cái tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm thăm, chúc tết lực lượng không quân và các đơn vị tại Cảng Hàng không Thọ Xuân

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm tặng quà cho Đài kiểm soát không lưu Thọ Xuân - Công ty Quản lý bay Miền Bắc.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm và các đồng chí trong đoàn đã dâng hương tại Bia tưởng niệm các liệt sỹ trung Đoàn Không quân 923 - những người đã anh dũng chiến đấu và hy sinh để bảo vệ vùng trời của tổ quốc.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]