(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, hội nhập kinh tế quốc tế đã có những tác động tích cực, tạo nên những chuyển biến mang tính bứt phá đối với tỉnh ta.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển

Mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển

Những năm gần đây, hội nhập kinh tế quốc tế đã có những tác động tích cực, tạo nên những chuyển biến mang tính bứt phá đối với tỉnh ta.

Theo đó, năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng đã được nâng lên rõ rệt. Việc phát triển sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp cũng được phát triển. Tuy nhiên, thời gian gần đây, dịch bệnh COVID-19 đã và đang tác động mạnh đến nền kinh tế thế giới và trong nước, các doanh nghiệp trong nước và trên địa bàn tỉnh là những đơn vị chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

Trước thực trạng đó, tỉnh Thanh Hóa đã ban hành nhiều chính sách, thực hiện nhiều giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh. Các sở, ngành và chính quyền các địa phương cũng chủ động nắm bắt khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trên địa bàn. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan chuyên môn và các cơ quan liên quan để xem xét giải quyết, hỗ trợ phù hợp. Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nhất là thủ tục đầu tư các dự án thuộc thẩm quyền theo quy định của pháp luật để giúp các doanh nghiệp nhanh chóng thực hiện dự án, phục vụ tăng trưởng kinh tế của địa phương. Sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời đó đã và đang tạo ra động lực lớn để các doanh nghiệp duy trì ổn định và phát triển sản xuất, kinh doanh.

Trước thềm Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, tôi mong muốn đại hội quan tâm, định hướng về các giải pháp phát triển kinh tế của tỉnh trong nhiệm kỳ tới. Tiếp tục đẩy mạnh, thực hiện chủ trương cải cách hành chính, cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, tạo động lực và cơ hội cho các doanh nghiệp phát triển. Quan tâm tháo gỡ khó khăn, có chính sách ưu tiên hỗ trợ các doanh nghiệp trong tỉnh nâng cao năng lực, tận dụng tối đa nguồn lực để phát triển sản xuất, kinh doanh và tăng trưởng bền vững.

Nguyễn Văn Phương

Giám đốc Công ty TNHH Trúc Lâm 888,

xã Trúc Lâm, thị xã Nghi Sơn


Nguyễn Văn Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]