(Baothanhhoa.vn) - Nhằm hỗ trợ huyện bạn cùng chung tay trong công tác phòng chống dịch COVID-19, huyện Lang Chánh đã hỗ trợ 2.000 chiếc khẩu trang y tế và 100 chai nước rửa tay sát khuẩn cho huyện Sầm Tớ, tỉnh Hủa Phăn (Lào) để phòng, chống dịch COVI D- 19 , với tổng trị giá trên 18 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lang Chánh hỗ trợ khẩu trang y tế và nước rửa tay sát khuẩn cho huyện Sầm Tớ, tỉnh Hủa Phăn (Lào)

Nhằm hỗ trợ huyện bạn cùng chung tay trong công tác phòng chống dịch COVID-19, huyện Lang Chánh đã hỗ trợ 2.000 chiếc khẩu trang y tế và 100 chai nước rửa tay sát khuẩn cho huyện Sầm Tớ, tỉnh Hủa Phăn (Lào) để phòng, chống dịch COVI D- 19 , với tổng trị giá trên 18 triệu đồng.

Lang Chánh hỗ trợ khẩu trang y tế và nước rửa tay sát khuẩn cho huyện Sầm Tớ, tỉnh Hủa Phăn (Lào)

Bàn giao khẩu trang y tế và nước rửa tay sát khuẩn để hỗ trợ huyện Sầm Tớ, tỉnh Hủa Phăn (Lào)

Lang Chánh là huyện giáp ranh với huyện Sầm Tớ, tỉnh Hủa Phăn, với 7 km đường biên giới. Số hàng trên sẽ được cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Yên Khương tiếp nhận, để vận chuyển đến huyện Sầm Tớ. Món quà hỗ trợ tuy nhỏ nhưng đã khẳng định tình cảm gắn bó giữa hai huyện, đặc biệt trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, phía bạn còn nhiều thiếu thốn, nhất là các thiết bị y tế phòng dịch cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện Sầm Tớ.

Ngọc Thỏa


Ngọc Thỏa

Từ khóa: COVID-19 SARS-CoV-2

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]