(Baothanhhoa.vn) - Để thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên, thời gian qua, Huyện ủy Tĩnh Gia đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng quan tâm công tác bồi dưỡng, tạo nguồn đảng viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia kết nạp 760 đảng viên mới

Để thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên, thời gian qua, Huyện ủy Tĩnh Gia đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng quan tâm công tác bồi dưỡng, tạo nguồn đảng viên.

Trong đó chú trọng nhất là trong đoàn viên, thanh niên, công đoàn, các quần chúng ưu tú ở các tổ chức hội, đoàn thể; đưa chỉ tiêu kết nạp đảng viên của các đơn vị thành một trong các chỉ tiêu đánh giá, xếp loại tổ chức cơ sở đảng hằng năm.

Nhờ thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, đảng bộ huyện đã kết nạp được 760 đảng viên mới, vượt mục tiêu Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 25 đề ra. Công tác kết nạp đảng viên bảo đảm phương châm, nguyên tắc, chất lượng; đảng viên kết nạp đạt các tiêu chuẩn theo quy định, đa số trẻ, có trình độ chuyên môn. Bên cạnh đó, công tác bồi dưỡng nghiệp vụ, lý luận chính trị được quan tâm. Trong nửa nhiệm kỳ, huyện đã mở 13 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 921 quần chúng ưu tú, 12 lớp đảng viên mới cho 760 đồng chí; 8 lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực cán bộ địa phương cho 117 học viên; 7 lớp nghiệp vụ cho 645 cán bộ công tác tại các đoàn thể và tổ chức hội ở cơ sở...


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]