(Baothanhhoa.vn) - Đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực là một trong 4 chương trình trọng tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Tĩnh Gia lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia chú trọng đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực

Đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực là một trong 4 chương trình trọng tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Tĩnh Gia lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Để thực hiện tốt chương trình trên, huyện Tĩnh Gia đã đầu tư 2,4 tỷ đồng để đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức nhằm nâng cao năng lực quản lý, kỹ năng điều hành và thực thi công vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức cấp huyện, cấp xã và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã trên địa bàn huyện; cụ thể hóa chương trình phát triển nguồn nhân lực về đào tạo nghề cho lao động nông thôn. Đến tháng 9-2018, hầu hết cán bộ chủ chốt cấp huyện và cơ sở đã đạt chuẩn về trình độ đào tạo chuyên môn và lý luận chính trị. 100% cán bộ trong nguồn quy hoạch cán bộ chủ chốt cấp huyện được đào tạo trình độ đại học về chuyên môn, 90% được đào tạo trình độ cao cấp, trung cấp lý luận chính trị. Tỷ lệ lao động qua đào tạo đạt 53%, giải quyết việc làm mới 17.900 lao động, trong đó xuất khẩu lao động 175 người.


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]