(Baothanhhoa.vn) - Chỉ còn vài ngày nữa, cùng với cử tri cả nước, cử tri huyện Thạch Thành sẽ tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm, kỳ 2021-2026. Đến nay, cùng với chuẩn bị các bước theo quy trình, huyện đang tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mọi người dân hiểu rõ về mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử; quyền và nghĩa vụ của công dân, góp phần vào thành công của cuộc bầu cử trên địa bàn.

Huyện Thạch Thành đẩy mạnh công tác tuyên truyền về bầu cử

Chỉ còn vài ngày nữa, cùng với cử tri cả nước, cử tri huyện Thạch Thành sẽ tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm, kỳ 2021-2026. Đến nay, cùng với chuẩn bị các bước theo quy trình, huyện đang tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mọi người dân hiểu rõ về mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử; quyền và nghĩa vụ của công dân, góp phần vào thành công của cuộc bầu cử trên địa bàn.

Huyện Thạch Thành đẩy mạnh công tác tuyên truyền về bầu cử

Các tuyến đường chính ở các xã, thị trấn trong huyện được trang hoàng rực rỡ bằng các cụm cổ động, băng rôn, ba nô, áp phích, tạo không khí rộn ràng cho ngày hội lớn.

Đến thời điểm này huyện Thạch Thành đã thực hiện 90 cụm cổ động tấm lớn, treo 675 băng rôn, khẩu hiệu, 231 bản tin, bảng tường, 790 pa nô, áp phíc, tranh ảnh tuyên truyền về Cuộc bầu cử, gần 100% cơ quan, đơn vị, trường học treo băng rôn, khẩu hiệu tại cổng cơ quan, trường học; 100% tổ bầu cử, địa điểm bầu cử dựng cổng chào, trang trí băng rôn, khẩu hiệu. Cùng với đó, cắm 2.700 hồng kỳ tại trung tâm huyện và trung tâm các xã, thị trấn, các tổ bầu cử cứng, tuyến đường chính; tổ chức xe tuyên truyền cổ động, tuyên truyền lưu động trên địa bàn huyện.

Huyện Thạch Thành đẩy mạnh công tác tuyên truyền về bầu cử

Cán bộ Trung tâm văn hóa - thể thao - du lịch huyện Thạch Thành chuẩn bị công tác tuyên truyền lưu động đến tất cả các xã, thị trấn trong huyện.

Công tác tuyên truyền miệng và tuyên truyền qua các phương tiện thông tin đại chúng được thực hiện thường xuyên, liên tục. Đài truyền thanh từ huyện đến các xã, thị trấn tăng số buổi phát thanh lên 3 buổi/ngày đưa tin về Luật Bầu cử đại biểu quốc hội và HĐND, Luật Tổ chức chính quyền địa phương...

Huyện Thạch Thành đẩy mạnh công tác tuyên truyền về bầu cử

Cử tri xã Thành Thọ xem tiểu sử của các ứng cử viên.

Với nhiều hình thức tuyên truyền về Cuộc bầu cử đã góp phần giúp cán bộ, đảng viên và người dân hiểu được quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình, chuẩn bị tốt tâm thế để sáng suốt bầu ra những đại biểu có đức có tài, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của Nhân dân vào cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước, tỉnh, huyện và xã.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]