(Baothanhhoa.vn) - Hàng năm, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị (BDCT) huyện Như Thanh đã chủ động, phối hợp chặt chẽ với các ban Đảng của huyện ủy và các ngành, đoàn thể để xây dựng kế hoạch, nội dung chương trình, tổ chức các lớp học phù hợp với từng thời điểm và yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Thanh tăng cường công tác bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên

Hàng năm, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị (BDCT) huyện Như Thanh đã chủ động, phối hợp chặt chẽ với các ban Đảng của huyện ủy và các ngành, đoàn thể để xây dựng kế hoạch, nội dung chương trình, tổ chức các lớp học phù hợp với từng thời điểm và yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tổ chức các hoạt động chuyên môn thành nền nếp, có chất lượng như thường xuyên thăm lớp, dự giờ, bổ sung kiến thức mới vào giáo án, bài giảng, giờ giảng; ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ bài giảng; đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng mở rộng liên hệ giữa lý luận với thực tiễn, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn công tác. Từ đầu năm 2018 đến nay, trung tâm BDCT huyện đã mở được 2 lớp bồi dưỡng cho 90 đảng viên mới; 2 lớp bồi dưỡng cho đối tượng Đảng; 2 lớp bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ công đoàn, làm công tác mặt trận cơ sở; 3 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ khuyến nông và kỹ năng giao tiếp, đạo đức công vụ, văn hóa công sở, quy tắc ứng xử cho công chức của 17 xã, thị trấn... Theo đánh giá của trung tâm, 100% học viên các lớp đều hoàn thành chương trình học tập với tỷ lệ khá, giỏi đạt 80% trở lên.


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]