(Baothanhhoa.vn) - Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh, thiếu nhi huyện Hậu Lộc trong dịp hè, từ đầu tháng 6-2018, các cơ sở đoàn trong toàn huyện đã triển khai nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, ý nghĩa, thiết thực gắn việc học tập và giáo dục kỹ năng sống; các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, trong đó trọng tâm là tổ chức hội trại hè truyền thống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện đoàn Hậu Lộc: Nhiều hoạt động hè lành mạnh, bổ ích

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh, thiếu nhi huyện Hậu Lộc trong dịp hè, từ đầu tháng 6-2018, các cơ sở đoàn trong toàn huyện đã triển khai nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, ý nghĩa, thiết thực gắn việc học tập và giáo dục kỹ năng sống; các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, trong đó trọng tâm là tổ chức hội trại hè truyền thống.

Các hoạt động cao điểm tại hội trại được diễn ra bắt đầu từ ngày 10-8. Toàn huyện có 26/27 đơn vị xã, thị trấn tổ chức dựng trại thu hút gần 6.800 đội viên, thiếu nhi trong toàn huyện tham gia với tổng 161 trại được dựng (trong đó riêng đơn vị xã Hưng Lộc đã tổ chức sinh hoạt lửa trại, thu hút hơn 4.000 đoàn viên, thanh niên tham gia). Kinh phí tổ chức do UBND các xã, thị trấn hỗ trợ cho các đơn vị với tổng trị giá gần 937 triệu đồng; tổng số kinh phí xã hội hóa gần 3,8 tỷ đồng. Nhân dịp này, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tặng 27 suất quà, trị giá 45 triệu đồng cho ban chỉ đạo hoạt động hè các xã, thị trấn.


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]