(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-11, Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 11-2021 bằng hình thức trực tuyến tại 48 điểm cầu của các địa phương, đơn vị trong tỉnh với hơn 2.300 cán bộ tham dự.

Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 11-2021

Ngày 18-11, Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 11-2021 bằng hình thức trực tuyến tại 48 điểm cầu của các địa phương, đơn vị trong tỉnh với hơn 2.300 cán bộ tham dự.

Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 11-2021

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Dự tại điểm cầu Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 11-2021

Tại hội nghị, đại biểu ở các điểm cầu trong tỉnh đã được nghe thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Đình Anh, Vụ trưởng Vụ truyền thông và thi đua - khen thưởng, Bộ Y tế trình bày chuyên đề: “Tình hình dịch COVID-19 trên thế giới và Việt Nam thời gian gần đây; dự báo tình hình và nhiệm vụ công tác tuyên truyền, phòng chống dịch COVID-19 trong thời gian tới”; tiến sỹ Nguyễn Thị Phương Mai, Phó Viện trưởng Viện khoa học môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường trình bày chuyên đề: “Quan điểm, chủ trương của Đảng trong văn kiện Đại hội XIII về bảo vệ môi trường; một số khuyến nghị về bảo vệ môi trường nông thôn hiện nay”.

Đây là những nội dung quan trọng, nhằm cung cấp thông tin và định hướng công tác tuyên truyền cho đội ngũ báo cáo viên các cấp thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 11-2021

Đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu kết luận hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các đồng chí trưởng ban tuyên giáo các huyện, thị, thành ủy tiếp tục chỉ đạo tổ tuyên giáo của địa phương, đơn vị mình tham mưu cho cấp ủy, bám sát định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các nhiệm vụ chính trị của địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ công tác năm 2021.

Trên cơ sở tiếp thu các nội dung thông tin tại hội nghị, căn cứ đặc điểm tình hình địa phương, đơn vị, đội ngũ báo cáo viên các cấp tiếp tục tuyên truyền có hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19, vấn đề bảo vệ môi trường đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Qua đó góp phần triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các giải pháp của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp về công tác phòng, chống dịch COVID-19 và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]